Bài học làm giàu cho những ai nuôi ý định kinh doanh nội thất dạng chuỗi

Thảo luận trong 'Chuyện trò Computer' bắt đầu bởi phanquynh0601, 14/1/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    350
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong những năm trở lại đây, các sản phẩm nội thất đang có nhu cầu sử dụng và thị trường tiêu thụ rộng lớn cả trong và ngoài nước. Các sản phẩm nội thất đa dạng, phong phú về chủng loại, mẫu mã, chất liệu để phục vụ tất cả các nhu cầu của người dân. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết thêm thông tin nếu muốn mở rộng hệ thống kinh doanh nội thất trong năm 2022.

    1. Nên kinh doanh nội thất trong nước hay nhập khẩu?
    Để giải đáp được thắc mắc trên thì bạn cần phải trả lời được các câu hỏi sau: Đối tượng kinh doanh của cửa hàng là ai? Quy mô cửa hàng như thế nào? Định hướng về thương hiệu, hình ảnh của cửa hàng là gì? Trả lời được những câu hỏi này thì bạn sẽ biết được mình nên kinh doanh nội thất trong nước hay nhập khẩu.

    Nếu lựa chọn kinh doanh các mặt hàng nội thất nhập khẩu, bạn sẽ phải chuẩn bị một số vốn tương đối lớn. Bạn có thể cân nhắc mở cửa hàng dưới hình thức đại lý phân phối cho các hãng nội thất lớn như: Ashley, Aaron, Dunelm Group, Forma Ideale, Harvey Norman, Sofa Workshop, Dietiker... Các hãng này đều đã có thương hiệu chỗ đứng vững chắc trên thị trường và việc của bạn lúc này là quảng bá để tiếp cận được các đối tượng mục tiêu của mình.

    Riêng kinh doanh các dòng nội thất trong nước thì giá thành sẽ rẻ hơn, phù hợp với phần lớn sở thích của người Việt. Các sản phẩm trong nước tương đối đa dạng, chất lượng mẫu mã cũng không kém các sản phẩm nhập khẩu là bao nhiêu. Bạn có thể tự sản xuất hoặc lấy hàng từ các thương hiệu nội thất Việt nổi tiếng về kinh doanh như: ChiLai, Phố Xinh, Nhà Xinh, Mia Home, Hoàng Anh Gia Lai…

    [​IMG]

    2. Phải đi đầu xu hướng trong kinh doanh nội thất
    Yếu tố giúp bạn buôn bán thành công, tạo được tiếng vang trong làng nội thất chính là kinh doanh đa dạng các sản phẩm, có các thiết kế độc đáo, lạ mắt và luôn là người dẫn đầu về xu hướng. Để làm được điều này, bạn cần làm được những yêu cầu sau:
    - Luôn cập nhật những mẫu mã mới, thị hiếu của thị trường để đáp ứng được mọi yêu cầu về hình dáng, thẩm mỹ của khách hàng
    - Tạo cho khách hàng suy nghĩ rằng các sản phẩm họ đang sở hữu là độc nhất, kiểu dáng sang trọng, chất liệu hàng đầu, mẫu mã đẹp và hiện nay trên thị trường không cửa hàng nào có
    - Có thể tự thiết kế và sản xuất để tạo dựng thương hiệu riêng và đưa ra những câu chuyện về sản phẩm để tạo sự thu hút và sức thuyết phục với khách hàng
    - Ứng dụng công nghệ cao như sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng.

    Trong thời buổi công nghệ kỹ thuật như hiện nay, mọi lĩnh vực hay ngành nghề đều áp dụng 4.0 để phục vụ nhu cầu được tốt hơn. Và ngành kinh doanh nội thất cũng vậy. Làm thế nào để bạn có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động đang diễn ra ở các cửa hàng mà bạn đang quản lý? Tình hình doanh thu năm nay là bao nhiêu? Số lượng tồn kho còn nhiều hay ít? Để giải đáp những câu hỏi này, công ty PAP Technology đã dành thời gian tìm tòi, nghiên cứu và chuẩn bị đưa ra giải pháp mang tên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Đây là một công cụ hỗ trợ hiệu quả mà hầu hết những người kinh doanh đi trước đều áp dụng và đạt được một số thành công nhất định. Phần mềm sở hữu nhiều tính năng hay như:
    - Quản lý toàn bộ cửa hàng
    - Quản lý hàng hóa: hàng trưng bày, hàng tồn kho, hàng nhập về, hàng xuất,...
    - Quản lý nhân viên: nhân viên bán hàng, nhân viên giao nhận, nhân viên kho,...
    - Tổng kết và báo cáo doanh thu
    - Cập nhật tình hình thu chi theo thời gian thực
    - Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng
    - Tích hợp vận chuyển tự động
    … và nhiều tính năng ưu việt khác sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cũng luôn được cập nhật và đổi mới liên tục sao cho phù hợp với người dùng nhất có thể. Có người bạn đồng hành này bên cạnh, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian, công sức cũng như bỏ ra chi phí để thuê nhân công phục vụ cho việc vận hành chuỗi cửa hàng. Thật tiện lợi đúng không nào? Mọi thứ giờ đây dường như đều đã được giải quyết nhờ công nghệ.

    Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ khiến bạn nhận ra rằng, việc quản lý nhiều hệ thống cửa hàng cùng lúc tuy khó mà dễ: Khó là khi bạn chưa biết cách để quản lý tốt; Dễ là khi bạn tìm cho mình một công cụ phù hợp với mô hình và lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Nhờ giao diện thân thiện, dễ nhìn mà bạn cũng không mất quá nhiều thời gian để thao tác và làm quen trên hệ thống. Giờ đây, dù bạn đang ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào cũng dễ dàng đăng nhập vào hệ thống của phần mềm bằng tài khoản được cấp quyền riêng biệt cho từng người để nắm được tình hình kinh doanh hiện tại. Sự có mặt của phần mềm trong tương lai sẽ mang đến làn gió mới cho thị trường phần mềm. Hãy đón chờ và có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!
     

trang này