Khi công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhiều ngành nghề, lĩnh vực ngày càng trở nên phụ thuộc hơn vào chúng, và các cửa hàng bán lẻ cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Tiêu biểu là những phần mềm giúp quản lý chuỗi cửa hàng đang được rất nhiều người áp dụng để hỗ trợ cho việc kinh doanh của mình. Việc lựa chọn đúng những công cụ này sẽ giúp bạn phát triển việc kinh doanh của mình ngày một tốt hơn. Dưới đây là một số lợi ích mà phần mềm sẽ mang đến cho bạn. 1. Rút ngắn thời gian thanh toán Với sự hỗ trợ của phần mềm, bạn sẽ rút ngắn được thời gian quản lý các cửa hàng. Các nhân viên cũng không còn phải mất nhiều thời gian cho việc tổng hợp thông tin thanh toán hay tìm kiếm giá của từng sản phẩm, kiểm tra số liệu bán hàng, số lượng hàng tồn và hóa đơn thanh toán một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Quy trình thanh toán đơn giản và nhanh gọn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt hơn. 2. Hạn chế sai sót trong bán hàng Với phương pháp truyền thống như trước đây, hình thức quản lý lỏng lẻo có thể dẫn đến những sai sót trong việc ghi chép số lượng hàng nhập vào, bán ra và tính toán những khoản chi phí khác gây ra ảnh hưởng không tốt đến việc phát triển của bạn. Khi sử dụng phần mềm, các dữ liệu sẽ được lưu trữ và sắp xếp một cách hợp lý, khoa học. Nhờ đó, tránh được những sai sót không mong muốn gây ra ảnh hưởng xấu. Tất cả các thông tin dữ liệu đều sẽ được lưu trữ và thống kê trên hệ thống. Qua đó, giúp cho những người quản lý có thể nắm được toàn bộ thông tin một cách dễ dàng, giảm thiểu rủi ro trong quá trình kinh doanh. 3. Tiết kiệm chi phí đáng kể Nếu không sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, khi nhập và xuất hàng sẽ cần nhiều nhân sự hơn rất nhiều. Một người phải làm nhiều công việc khiến cho hiệu quả không cao. Với công cụ hỗ trợ này, việc quản lý hiệu quả hơn sẽ giúp tiết kiệm chi phí đi rất nhiều. 4. Nâng cao hiệu quả quản lý Không cần phải đi theo từng bước nhưng bạn vẫn có thể kiểm tra được hiệu quả từ việc bán hàng. Bạn cũng có thể dễ dàng xem lại số liệu được lưu trữ bất cứ khi nào. Từ đó, đưa ra đánh giá và nhận xét chính xác về tình hình kinh doanh hiện tại của chuỗi cửa hàng. Thực tế, khi phát triển chuỗi cửa hàng, việc chọn công cụ quản lý phù hợp sẽ giúp giải quyết rất nhiều vấn đề cho bạn trong rất nhiều việc. Chúng tôi đưa ra một giải pháp hoàn toàn mới, đó chính là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Phần mềm do công ty PAP Technology dành nhiều năm để nghiên cứu, tìm tòi và phát triển, chuẩn bị cho ra mắt thị trường trong năm nay. Công cụ này sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng trên cùng một hệ thống, quản lý nhân viên cửa hàng, quản lý kho hàng, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng, hỗ trợ in mã vạch sản phẩm, tích hợp với các đơn vị vận chuyển, báo cáo doanh thu - tình hình thu chi cụ thể, hỗ trợ livestream bán hàng,... Nhờ giao diện thân thiện, các con số và thông tin được hiển thị một cách chi tiết trên hệ thống nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với phần mềm. Giờ đây mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ có người bạn đồng hành đáng tin cậy như phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Hãy đón chờ sự có mặt đầy hứa hẹn này trong tương lai và có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!