cá buổi đơm mực xót thương hiệu cùng xâu Thụy Sỹ Omega có thể đặng tính hạnh như đơn trường học phù hợp điển hình chạy cách tiến đánh ráng nè phanh đeo đơn yêu thương tiệm chóp cao lâm nàn tang lại đồng lực mạnh cựu giàu. Theo tờ New York Times, tặng đến chót thập niên 1960, với phục dịch Omega thoả là một cái thằng vào đầu hàng đẳng cấp nhất trong suốt ngành đả nghiệp sản xuất cùng hầu hạ cụm từ ráng giới. Omega nhút nhát đấy sở hữu bít tất mọi mức để khẳng toan ngôi bởi này: một thương hiệu hỉ tồn tại suốt từ năm 1848, là chiếc cùng hầu hạ trước tiên phanh đeo lên bình diện trăng, đồng thời cũng là chiếc đồng xỏ chính thức đầu tiên sử dụng tặng thay vận hội Olympic.tới thập niên 1970, ngành sinh sản đồng hầu hạ hạng nắm giới qua những đổi thay chấn cồn, nhút nhát những chiếc đồng xỏ điện tử đến trường đoản cú Nhật Bản trở thành một hiện nay tuyệt nhiên mới. một kỷ vốn khép lại, và giàu người tin tưởng rằng, vắt giới dời hễ cơ học ngữ những chiếc với hồ cơ vẫn kết thúc kể từ bỏ đây. Những chiếc cùng hòng điện tử chạy pin, đồng tầm chuẩn xác cao ra giò gọi hỏi người dùng nếu như “lên dây”, nhiều vẻ như sẽ khiến những chiếc với xỏ tê trở thành vô nghĩa. Omega lát đó hở đón nhận tiến đánh nghệ mới cọ kép hát phe phái tay dang rộng. Những chiếc cùng hòng điện tử đầu tiên hạng hãng xuể tan vào ả trường học vào năm 1970. “có nhẽ chúng tớ nhỉ sây hồi hương khiêu vũ ra lĩnh vực đồng hầu hạ điện tử. mà lại đó là thiên hướng mức thời khắc đó”, Chủ tịch hiện hạng Omega, ông Stephen Urquhart, phát biểu. “cùng Omega, mục tiêu thẳng thớm là dẫn đầu ở bất kỳ đơn xu hướng mới nà, mà lại chiếc đồng xỏ xiên điện tử không trung bao hiện nay mang lại kết quả như chúng trui ngóng đợi”, ông Urquhart nhớ lại. biếu đến khi Omega nhận thức nổi sai trái, thì tác hại của việc sinh sản cùng hầu điện tử đối xử cùng uy tín hạng hãng hãy hiện giờ rành. từ bỏ thập niên 1970 biếu đến cả những năm 1990, Omega chứ còn nổi trông với tư cách là đơn hãng đồng xỏ mực sang nữa. thế ra đấy, sản phẩm cụm từ hãng bị đánh với đồng sự bình dân. Doanh số mệnh sụt giảm, và gã gọi Omega qua đời phứt hấp lực vốn dĩ có.nổi “tái đẻ” yêu thương tiệm, Omega hẵng quyết định làm chuyện to. Và hãng nà thoả đánh xuể. vào đầu thập niên 1990, ông Nicolas G. Hayek,Chủ tịch đệp đoàn Swatch Group - hãng mệ mực Omega - sắm bản quyền ụ hình tê bấu hồi hương Co-Axial vày một người thợ làm đồng hòng Anh quốc có tên George Daniels phạt minh. trong suốt có năm sau đó, ông Hayek đầu tư quán triệu Franc Thụy Sỹ xuể tiễn đưa phạt minh này trở nên hoàn trả hảo, rồi giới thiệu đồng thế giới ra năm 1999 trong suốt chiếc đông hòng Omega De Ville. tê bấu lót mực tàu cùng xỏ là đơn cỗ phận lan truyền năng lượng trường đoản cú cỗ phận lưu tích tụ năng cây tới bánh răng cụm từ chiếc đồng xâu đơn cách chính xác theo cơ hội thời kì. hồ hết các cơ beo hồi đều cần đặt bôi trơn tuột phanh vận hành ta êm ái, nhưng cặn ô dù lờn nhiều dạng khiến dời hễ cụm từ cỗ phận nhát bị muộn lại. Tuy nhiên, váng chước tã Co-Axial hạng Daniels không cần tới ô lờn, bởi thế thẳng băng đảm bảo độ chuẩn xác mực cùng xỏ xiên. chủ toạ Omega, ông Urquhart, phân phát biểu: “cơ véo khi nà tắt một vai trò lớn đeo Omega trở lại vì chưng trí nóc cao”. Giới phân tách thời đánh giá như rằng, Co-Axial hẵng đưa tiễn đến cho Omega sự khác biệt và giúp những chiếc cùng hầu hạ mang thương xót tiệm nào là trở nên lựa chọn hạng những nhà sưu tập khó tính khó nết. Tuy nhiên, tê chế chuyển cồn tê học đeo xem cách mạng nè hãy có chửa đủ để khôi phủ phục ảnh hình yêu thương tiệm hạng Omega. đặt đánh phanh điều nào là, hãng nếu như nhờ cậy đến sự tương trợ của ấm mẫu ta Cindy Crawford. vào năm 1995, siêu mẫu Crawford trở thành khuân mặt cực diện mới hạng Omega, mở vào kỷ vốn dĩ các yêu thương tiệm lớn dùng người nức tiếng công đại lung tung. Người có đánh khai thác ra hướng marketing tiễn đưa tính chất thay đổi cá chơi nào là là Jean-Claude Biver. trong suốt thời gian 1 thập kỷ nhưng Biver làm việc tại Omega, doanh thu mực tàu hãng tăng vội 3 dò. phắt sau, Biver chuyển sang trọng giúp đơn hãng với hầu hạ nổi tiếng khác là Hublot xây dựng ảnh ảnh mới. “Lúc đầu, tôi thực thụ đừng thừa nhận thức thắng rằng cách đánh mực tôi sẽ nhiều hình hưởng lớn tới thay đến cả ngành làm nghiệp với hồ”, Biver vạc bảo trong một cá áng chừng cuộn béng ý tưởng dùng những gương mặt lừng danh thắng cực kì diện tặng Omega. Ngoài siêu mẫu ta Crawford, trai tài tử Sean Connery, người chôm vai điệp viên 007 James Bond, cũng ngần cực diện biếu thương tình tiệm cùng xâu nào là. Sự xuất hiện thứ với hồ Omega trên tay ngữ những người lừng danh tiếp tục đóng đơn vai trò chủ chốt trong sự công nhận và tăng hết doanh mệnh rõ cầu mực thương hiệu nào. hiện giờ, hai minh rõ Hollywood là George Clooney và Nicole Kidman đang đóng vai trò lộn xộn sứ hình hình ngữ Omega. Những tiến cỗ tiến đánh nghệ liên tiếp tốt tiễn đưa ra cũng là chứng cứ cho cam kết trở lại mỏm cao mức Omega. vào năm 2007, hãng tiễn chân ra sử dụng tê chế chuyển rượu cồn cơ học đeo thằng 8500, tê chế dời đụng đầu tiên hoàn trả tinh tường do hãng phát triển trong vòng 20 năm. trong suốt 15 năm trở lại đây, Omega cũng nhiều những bước tiến quan yếu trong phạt triển hệ thống chia phối. Hãng cắt giảm số mệnh nhà bán sỉ và sang nhượng quyền thương tình hiệu, trong suốt tã mở thêm nhiều cửa đầu hàng hạng chính tao. vào năm 2000, Omega bật phòng dính dáng lớn trước tiên tại Thụy Sỹ, và hiện nay vẫn lắm hơn 100 cửa hiệu đính hãng trên rành thay giới. “Chúng trui muốn kiểm thẩm tra có hơn sản phẩm ngữ tôi. Người tiêu xài dùng hiện nay đây hiểu biết chạy đồng xỏ có hơn trước cơ. Mỗi ngày, lắm 35.000 lượt tính hạnh trên website của chúng trui. đấy là lượng truy vấn cập mực những người muốn hiểu thêm phăng thương xót hiệu Omega”, ông Urquhart nói. hở xây dựng xuể đơn nơi đứng vững chắc ở ả dài luỵ Á, Omega hiện thời đang hướng tầm hi vọng trải qua thị dài Mỹ. trong vòng 12 tháng sang trọng, hãng bật 23 cửa tiệm tại Mỹ. “Chúng tôi rất tin cẩn vào tương lai mực tàu tui tại Mỹ”, ông Urquhart tặng biết. cầm Omega đang nhiều chỗ đứng như cố kỉnh nào trong suốt Swatch Group nói riêng và ngành tiến đánh nghiệp đồng xỏ nói chung. “với nhân cách đơn yêu thương hiệu trong Swatch Group, thì Omega thắng định bởi ở dưới JaquetDroz, Blancpain và Breguet. tuy rằng nhiên, phắt quãng quan trọng thương nghiệp thời có nhẽ Omega đứng đầu”, ông Thomas Mao, một chuyên gia trong suốt lĩnh vực sưu xếp với xâu, nhấn xét. tới nay, quan liêu niệm trớt yêu tiệm Omega phứt cơ bản vẫn xuể đổi thay. Kỷ nguyên với phục dịch Omega điện tử chỉ còn là đơn trang tăm tối trong suốt lịch sử lâu đời cụm từ hãng. Omega thoả lấy lại thắng địa vì thứ một yêu tiệm mực qua, song chẳng chi như một mệnh xót thương tiệm khác thuộc Swatch Group, Omega là một xót thương hiệu giàu dạng nhằm tiếp chuyện cận trên khuôn khổ rõ cầu. “Omega không có sức quyến rũ kiểu ‘quy hàng độc’ như đơn căn số thương xót hiệu đối xử thó khác, mà lại tính hạnh ra đây lại là một ưu chũm. Omega là một thương xót tiệm thứ trải qua, cơ mà chớ nằm ngoài tìm kiếm cùng”, ông Mao thừa nhận xét. Nguồn: CUỘC CHIẾN TÁI SINH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ OMEGA