Chia sẻ sản xuất kịch bản telesale giáo dục lôi kéo bố mẹ

Thảo luận trong 'Hỏi, Đáp - Kinh nghiệm Mua Bán' bắt đầu bởi tmssolutions, 30/8/23.

  1. tmssolutions

    tmssolutions Member

    Tham gia:
    15/3/22
    Bài viết:
    439
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xây dựng kịch bản telesale giáo dục cụ thể và chi tiết, là phương pháp giúp nhân viên với thể chuẩn bị trước cho tất cả cảnh huống sở hữu thể xảy ra, trong quá trình trao đổi có khách hàng. Bên cạnh đó, sử dụng kịch bản cũng giúp viên chức tham vấn ko bỏ sót bất kỳ thông báo quan yếu nào bắt buộc truyền tải đến khách hàng.
    1. Lợi ích của việc xây dựng kịch bản telesale giáo dục

    Xây dựng được 1 kịch bản telesales ngành giáo dục có vai trò siêu quan trọng trong việc tư vấn và gia đăng khả năng chốt đơn. Để tương trợ tư vấn, giúp các bạn với nhu cầu chọn hiểu và chốt đơn khóa học ngay từ cuộc gọi thứ 1 không buộc phải điều dễ dàng. Nên việc xây dựng kịch bản ngoài việc giúp viên chức tư vấn dễ dàng chủ động xử lý trong tất cả cảnh huống mà còn đem đến những tiện lợi sau:
    - Giúp tăng chất lượng, hiệu quả bán hàng cao hơn lúc telesales mang thể đặt mình vào vị trí của khách hàng. Đưa ra những câu hỏi và cảnh huống mà quý khách sở hữu thể thắc mắc và buộc phải giải đáp để sở hữu phương án giải quyết logic nhất.
    - Xây dựng sẵn kịch bản giúp cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, ấn tượng này sẽ ảnh hưởng hành vi chọn của khách hàng.
    [​IMG]
    - Dễ dàng nắm bắt được tâm lý các bạn khi đã có kịch bản được xây dựng sẵn, giúp cho telesales với thể linh hoạt xử lý khéo léo và ngẫu nhiên nhất. Từ đó, ảnh hưởng công đoạn người mua đồng ý mua sản phẩm.
    2. Nội dung kịch bản telesale giáo dục

    Không giống như những lĩnh vực telesale khác, mục đích mà ngành giáo dục hướng tới để sở hữu thể “chốt đơn” các bạn ấy là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Bởi vậy, nội dung telesale giáo dục cần dựa trên mục đích này, cụ thể như sau:
    2.1 Truyền chuyên chở được các điểm mạnh vượt trội của trung tâm

    Một trong những nội dung quan yếu mà kịch bản telesale giáo dục cần truyền chuyển vận tới người mua là các thế mạnh nổi bật của trung tâm.
    Theo đó, các điểm mạnh nổi bật sở hữu thể đề cập đến như: Học phí tổn rẻ, chất lượng giáo dục tốt, cam kết chuẩn đầu ra, chứng chỉ uy tín,… Với tất cả những điểm mạnh nổi bật mà bạn đưa ra có thể dễ dàng hơn trong việc lôi kéo, thuyết phục khách hàng lựa sắm sản phẩm.
    2.2 Cần tiếp cận để thấu hiểu khách hàng

    Việc dành thời gian để tiếp cận và thấu hiểu khách hàng là rất quan trọng trong bất kỳ ngành nghề nào. Bởi lẽ đây là bí quyết thức để tạo cảm tình với người dùng từ đấy thuyết phục người mua tiêu dùng sản phẩm.
    Ngoài ra, trong một ngày, các bạn sở hữu thể nhận được cực kỳ phổ biến cuộc gọi chào hàng sở hữu nội dung tương tự. Điều này sẽ làm cho họ cảm thấy khó chịu.Và dĩ nhiên tỷ lệ dập máy ngay từ lời chào trước tiên là siêu cao.
    Vì vậy, nếu bạn không biết đặt mình vào vị trí của người mua để thấu hiểu cũng như đưa ra được kịch bản yêu thích nhất, thì kiên cố cuộc gọi của bạn sẽ ko đạt được kết quả như mong muốn.
    Do đó, trước lúc bắt đầu bất kỳ cuộc gọi nào, bạn hãy chọn hiểu xem nhu cầu của các bạn là gì và giải pháp bắt buộc đưa ra để đáp ứng nhu cầu của họ. Khi nắm được các vấn đề này, hãy gọi và tham vấn các gì mà người dùng của bạn đang thực thụ với nhu cầu.
    2.3 Cung cấp thông báo liên quan tới những gói học tập

    Mỗi trọng tâm sẽ phân phối các chương trình giảng dạy khác nhau. Căn cứ vào những chương trình giảng dạy đang có, tham vấn viên có thể với các tham mưu chính xác và cụ thể về hình thức học tập, số buổi của khóa học, học phí tổn khóa học, kết quả nhận được,…
    2.4 Cung cấp thông báo khía cạnh về trọng điểm giảng dạy

    Ngoài các nội dung nêu trên thì thông báo về trọng tâm của bạn như thế nào? Trình độ của đội ngũ giảng viên ra sao? Hay trung tâm với uy tín không,… cũng là các vấn đề mà quý khách cực kỳ quan tâm. Do đó đây là nội dung ko thể thiếu trong kịch bản telesale giáo dục.
    Theo đó, bạn bắt buộc giới thiệu một cách ngắn gọn các thông báo như: thời gian trung thật tình lập, thành tựu đã đạt được, trình độ giảng sư và cơ sở vật chất của trung tâm.
    3. Những điểm cần lưu ý lúc sử dụng loại kịch bản telesale giáo dục

    Một vài điểm nên để ý lúc xây dựng và dùng loại kịch bản telesale giáo dục:
    - Mỗi trung tâm giáo dục sẽ sở hữu những khóa học, phương pháp giảng dạy, hình thức học tập,…khác nhau. Nên lúc xây dựng kịch bản telesale giáo dục, telesale bắt buộc tinh thần được mục tiêu trung tâm giáo dục ấy hướng tới và đối tượng học viên. Nhờ vậy mới mang thể tư vấn sát và đúng trọng điểm nhất.
    - Một kịch bản telesale giáo dục hay thôi chưa đủ thuyết phục học viên. Điều này buộc phải đi kèm với chất giọng telesale truyền cảm, nhẹ nhàng, dễ nghe.
    - Chất giọng phải ưa thích sở hữu từng đối tượng khách hàng. Ví dụ: Đối sở hữu sinh viên, bạn nên chuyện trò sắp gũi, thân thiện. Với những người khiến văn phòng, bạn buộc phải trình bày được sự chuyên nghiệp, độ tin cậy cao.
    - Kịch bản telesale giáo dục với thể xây dựng chung cho tất cả telesale áp dụng. Tuy nhiên, telesale cũng phải sở hữu sự linh hoạt, chủ động sáng tạo trong từng cuộc gọi mới sở hữu thể tự tăng năng lực của bản thân mà ko buộc phải quá phụ thuộc vào kịch bản đã chuẩn bị trước.
    ACT Group hi vọng rằng các chia sẻ và các loại kịch bản telesales giáo dục đưa ra trong bài viết sở hữu thể giúp bạn thành công chốt đơn và tăng KPI cho công việc. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của ACT Group nhé, chắc chắn chúng sẽ rất có ích sở hữu bạn giả dụ bạn đang làm công việc telesales đấy.
     

trang này