Quản lý cửa hàng luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều chủ shop trong giai đoạn đầu mới kinh doanh. Không ít người quản lý cửa hàng từng gặp phải tình huống “khó đỡ” trong việc quản lý như: Thiếu hụt hàng hóa, nhân viên cứng đầu, thất thoát trong thu chi,... Thấu hiểu được những khó khăn này, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sắp ra mắt tự tin giải quyết những trở ngại này cho người kinh doanh. Điều đầu tiên và quan trọng nhất trong kinh doanh là cần xác định nguồn gốc vấn đề, điều gì tạo nên trở ngại khi vận hành chuỗi cửa hàng. Đó có thể là những vấn đề phát sinh trong việc quản lý: quản lý nhân viên, khách hàng, hàng hóa tồn kho, cách thức vận chuyển kém dẫn đến thất thoát,... Tìm hiểu nguyên nhân vấn đề là phần việc vô cùng cần thiết để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trong việc quản lý cửa hàng của bạn được tốt hơn trong tương lai. Nắm bắt được nguyên nhân cốt lõi dẫn đến sự trì trệ trong việc phát triển chuỗi cửa hàng của các nhà kinh doanh, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sắp ra mắt tự tin sẽ xóa tan mọi khó khăn đó, với những tính năng ưu việt gói gọi chỉ trong một phần mềm: - Quản lý nhân viên Bạn sẽ không thể tránh khỏi việc gặp phải những nhân viên “cứng đầu” hoặc không trung thực trong quá trình vận hành chuỗi cửa hàng. Bạn cũng không thể dành quá nhiều thời gian để đến từng cửa hàng một để giải quyết những rắc rối mà nhân viên gây ra mỗi ngày. Điều bạn cần làm khi sở hữu phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado chỉ là ngồi ở bất kỳ đâu, đăng nhập vào hệ thống của phần mềm thông qua thiết bị thông minh mà bạn có, vào bất cứ thời gian nào. Mọi tình hình làm việc của nhân viên đều được cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian đi lại mà vẫn đảm bảo quản lý tốt nhân viên của mình. - Quản lý hàng hóa Khi kinh doanh chuỗi cửa hàng, số lượng hàng hóa mà bạn sẽ nhập về là rất lớn, vì vậy không dễ dàng để kiểm soát toàn bộ những món hàng này. Với số lượng nhiều như thế, dễ gây nên tình trạng thiếu, sót hàng, hoặc hàng tồn để quá lâu trong kho thường mau bị hư mà bạn không hay biết. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sẽ giúp kiểm soát tốt hàng hóa trong cửa hàng của bạn. - Làm việc với đơn vị vận chuyển Chẳng cần phải tốn công lặn lội đến tận các đơn vị vận chuyển để gửi hàng, giờ đây việc vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng không còn là nỗi lo với Bado. Hệ thống thông minh này sẽ được tích hợp tự động với các bên giao hàng uy tín, chất lượng, đảm bảo không làm hư hỏng sản phẩm của bạn mà vẫn đảm bảo được hình dạng của sản phẩm. - Quản lý thu chi Dù bất cứ lúc nào bạn muốn biết tình hình thu chi của cửa hàng, bạn cũng có thể phân tích số liệu dựa theo thống kê tự động của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado. Những cách tính toán truyền thống trước đây có chăng chỉ là hỗ trợ bạn phần nào trong việc tính toán chứ không mang lại hiệu quả lâu dài cho nhà kinh doanh. Là một người quản lý biết nhìn xa, bạn nên quan tâm đến phần mềm để hỗ trợ bản thân trong việc vận hành tốt cửa hàng trong tương lai. Ngoài những tính năng kể trên, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado chuẩn bị ra mắt thị trường cũng mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực khác cho người dùng trong việc vận hành các cửa hàng. Bạn hãy cùng chúng tôi đón chờ sự có mặt đầy hứa hẹn và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhé!