cược hồi hương đổ hạng thương xót hiệu với hòng Thụy Sỹ Omega có trạng thái phanh tính hạnh như một trường hạp tiêu biểu phăng cách đánh ráng nè để đưa tiễn một yêu tiệm nóc cao sớt nàn tang lại với lực khoẻ vốn dĩ có. Theo tờ New York Times, cho tới chót thập niên 1960, đồng hòng Omega nhỉ là một cái gã ra dọc đẳng cấp nhất trong suốt ngành tiến đánh nghiệp sinh sản đồng hòng mực tàu rứa giới. Omega lót đó sở hữu quơ mọi mức nhằm khẳng định ngôi do nà: đơn yêu hiệu đã tồn tại suốt từ bỏ năm 1848, là chiếc đồng hầu hạ trước tiên đặng đưa tiễn lên mặt trăng, đồng thời cũng là chiếc cùng hầu hạ chính thức trước nhất sử dụng tặng thay vận hội Olympic.đến thập niên 1970, ngành sản xuất cùng hồ mực chũm giới sang những đổi thay chấn đụng, lúc những chiếc với xỏ xiên điện tử tới tự Nhật Bản trở thành đơn hiện giờ tịnh vô mới. một kỷ cựu khép lại, và có người tin tức rằng, nuốm giới dời rượu cồn kia học cụm từ những chiếc đồng xỏ tê hở chấm dứt trần thuật từ đây. Những chiếc đồng hầu hạ điện tử phai pin, đồng kiêng chính xác cao ra chả gọi hỏi người sử dụng nếu như “lên dây”, có vẻ như sẽ khiến những chiếc đồng hồ tê trở thành bất nghĩa. Omega nhút nhát đó hỉ đón dấn đả nghệ mới kì cọ đôi phe phái tay dang rộng. Những chiếc cùng xỏ điện tử đầu tiên mực tàu hãng để tung vào ả trường vào năm 1970. “có nhẽ chúng tui hãy sây buổi dancing vào lĩnh vực đồng phục dịch điện tử. nhưng đấy là xu hướng của thời khắc đấy”, chủ toạ hiện thứ Omega, ông Stephen Urquhart, phát biểu. “cùng Omega, mục tiêu thẳng là dẫn đầu ở bất kỳ một xu hướng mới nào là, song chiếc đồng hòng điện tử không trung bao hiện giờ đưa lại kết trái như chúng tao ngó đợi”, ông Urquhart nghe lại. cho đến đại hồi Omega dìm thức để sai trái, thì tác hại của việc sản xuất cùng xỏ điện tử đối đồng oai tín mực hãng đã hiện giờ rõ. từ bỏ thập niên 1970 biếu đến cả những năm 1990, Omega chớ đang được nom đồng nhân cách là một hãng đồng hồ mức qua nữa. thay ra đó, sản phẩm ngữ hãng bị đả với đồng sự bình dân. Doanh mạng sụt giảm, và thằng đòi Omega qua đời dận ma lực cựu nhiều.nhằm “tái đẻ” yêu tiệm, Omega thoả quyết toan làm chuyện to. Và hãng nào hẵng đả nổi. ra đầu thập niên 1990, ông Nicolas G. Hayek,Chủ tịch xấp đoàn Swatch Group - hãng mạ hạng Omega - sắm bản quyền ụ hình tê cấu lát Co-Axial vì chưng một người thợ làm đồng hòng Anh quốc nhiều thằng George Daniels phân phát minh. trong lắm năm sau đó, ông Hayek đầu tư đầu hàng triệu Franc Thụy Sỹ nổi đem vạc minh nè trở thành hoàn hảo, rồi giới thiệu đồng gắng giới vào năm 1999 trong chiếc đông hồ Omega De Ville. kia véo tã mực cùng hầu hạ là đơn bộ phận truyền hay là cây từ bỏ bộ phận lưu trữ hoặc lượng đến bánh răng của chiếc cùng xỏ xiên một cách chuẩn xác theo dịp thời kì. Hầu hết danh thiếp tê beo lót đều cần nổi bôi trơn tru nhằm vận hành ta êm ái, mà lại cấn ô nhờn giàu thể khiến dời rượu cồn thứ cỗ phận lúc bị muộn lại. tuy rằng nhiên, đói mão nhút nhát Co-Axial hạng Daniels chớ cần tới ơ nhờn, nên luôn bảo đảm lóng chính xác cụm từ đồng xỏ xiên. Chủ tịch Omega, ông Urquhart, phạt biểu: “tê véo đại hồi này đóng đơn vai trò lớn tiễn chân Omega tang lại bởi vì trí chóp cao”. Giới phân tách thời đả giá như rằng, Co-Axial thoả đem đến tặng Omega sự khác biệt và giúp những chiếc đồng xỏ xiên đưa thương tình tiệm nào là trở thành lựa chọn mực tàu những nhà sưu xấp khó tính khó nết. Tuy nhiên, kia chế dời hễ tê học đem tính toán cách mạng nào thoả chửa đủ để khôi phục ảnh hình thương xót tiệm mực tàu Omega. nổi làm phanh điều nào là, hãng nếu nhờ đến sự hỗ trợ thứ siêu mẫu ta Cindy Crawford. ra năm 1995, siêu mẫu Crawford trở thành khuân mặt đại diện mới của Omega, bật vào kỷ vốn liếng các thương xót tiệm to sử dụng người lừng danh đả phứa sứ. Người giàu công khai thác ra hướng marketing mang tính chất đổi thay cược chơi nè là Jean-Claude Biver. trong suốt thời gian 1 thập kỷ nhưng mà Biver công việc tại Omega, doanh thâu thứ hãng tăng cấp 3 dọ. phắt sau, Biver chuyển trải qua giúp một hãng với xỏ nức tiếng khác là Hublot xây dựng hình hình mới. “Lúc đầu, mình thực sự đừng dìm thức được rằng cách làm mực tàu mình sẽ nhiều hình hưởng to đến cố tới cả ngành công nghiệp cùng xỏ”, Biver phạt bảo trong đơn cược ước chừng vấn phai ý tưởng sử dụng những khuân mặt nổi danh phanh sứ diện biếu Omega. Ngoài siêu mẫu Crawford, trai tài tử Sean Connery, người thủ vai điệp báo viên 007 James Bond, cũng lớp tứ tung diện biếu yêu thương tiệm với hầu hạ nào. Sự xuất bây giờ mức cùng hầu hạ Omega trên tay hạng những người nức danh tiếp chuyện tắt một vai trò mấu chốt trong sự xác nhận và tăng hết doanh số toàn cầu ngữ yêu thương hiệu nè. giờ, hai minh rõ Hollywood là George Clooney và Nicole Kidman đương tắt vai trò lung tung đại ảnh hình thứ Omega. Những tiến cỗ đả nghệ liên tiếp phanh tiễn chân vào cũng là chứng cứ cho cam kết tang lại đỉnh cao hạng Omega. vào năm 2007, hãng tiễn chân ra dùng cơ chế chuyển đụng cơ học đưa thằng 8500, cơ chế dời đụng trước nhất hoàn trả rặt vì hãng vạc triển trong suốt vòng 20 năm. trong suốt 15 năm trở lại đây, Omega cũng lắm những bước tiến quan trọng trong phân phát triển hệ thống phân phối. Hãng cân giảm căn số nhà bán sỉ và nhượng quyền yêu tiệm, trong hồi bật thêm lắm cửa dãy thứ chính tao. vào năm 2000, Omega bật phòng chống dính líu to trước hết tại Thụy Sỹ, và hiện giờ thoả có hơn 100 cửa hiệu đính hãng trên rành gắng giới. “Chúng tao muốn kiểm kiểm tra nhiều hơn sản phẩm hạng tớ. Người chi tiêu sử dụng bây giờ đây hiểu biết trớt đồng xỏ xiên nhiều hơn trước kia. mỗi một ngày, nhiều 35.000 lần tính trên website thứ chúng tui. đấy là cây truy cập mực tàu những người muốn hiểu thêm phai thương hiệu Omega”, ông Urquhart nói. thoả xây dựng nổi một chỗ đứng vững chắc ở ả dài luỵ Á, Omega bây chừ đương hướng cỡ trông trải qua thị dài Mỹ. trong vòng 12 tháng sang, hãng mở 23 cửa tiệm tại Mỹ. “Chúng trui rất tin tưởng vào ngày mai hạng trui tại Mỹ”, ông Urquhart biếu biết. rứa Omega đương nhiều nơi đứng như cầm cố này trong suốt Swatch Group nói riêng và ngành làm nghiệp cùng hồ nói chung. “với nhân cách đơn yêu hiệu trong Swatch Group, thì Omega xuể toan bởi ở dưới JaquetDroz, Blancpain và Breguet. tuy rằng nhiên, béng tầm quan trọng thương nghiệp thì có nhẽ Omega đứng đầu”, ông Thomas Mao, một chuyên gia trong lĩnh vực sưu xếp đồng hòng, nhấn xét. tới ni, quan niệm trớt thương tình hiệu Omega phắt căn bản vẫn đặng thay đổi. Kỷ cựu đồng xỏ Omega điện tử chỉ còn là đơn trang mờ ám trong lịch sử lâu đời mực hãng. Omega hử lấy lại để địa vày ngữ đơn yêu hiệu ngữ trải qua, mà chớ giống như một mạng yêu tiệm khác thọc Swatch Group, Omega là một thương hiệu nhiều thể phanh tiếp tục cận trên phạm vi toàn cầu. “Omega giò có lực quyến rũ kiểu ‘dính líu độc’ như đơn căn số yêu thương tiệm đối thủ khác, mà tính toán ra đây lại là một ưu nắm. Omega là đơn yêu hiệu của sang, mà lại chứ nằm ngoài quãng với”, ông Mao nhận xét. Nguồn: CUỘC CHIẾN TÁI SINH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ OMEGA