Gia công áo Hoodie tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Xe Cộ' bắt đầu bởi hoangy66, 18/5/24.

  1. hoangy66

    hoangy66 Active Member

    Tham gia:
    11/12/20
    Bài viết:
    15,049
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Địa chỉ may Hoodie khóa kéo ở HN

    Hoodie khóa kéo – một trong 4 trang phục của phong cách thời trang đường phố nổi tiếng thế giới dành cho giới trẻ đang ngày càng quen thuộc và được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, dễ phối và thích hợp cho cả nam và nữ.

    Tuy khá “dễ tính” trong việc kết hợp trang phục song để SẢN XUẤT ra các mẫu áo Hoodie đạt chuẩn Xuất khẩu lại bắt được trend thì thật sự không đơn giản.
    [​IMG]
    Xưởng may áo hoodie, Áo hoodie nam nữ​

    Với bề dày kinh nghiệm 20 năm sản xuất trong lĩnh vực hàng dệt kim (các sản phẩm như: áo hoodie, áo polo, áo t-shirt,…). Thời trang trẻ em, bộ đồ sơ sinh, là đơn vị đã gia công cho thương hiệu xuất khẩu như: Old Navy, Mango, Uniqlo, Carter, Gap… Nội địa: Canifa, Caluci, Bon99, Father Care, vinakids…
    [​IMG]
    Xưởng may áo hoodie, Áo hoodie nam nữ
    Chúng tôi mang lại cho Thương hiệu những sản phẩm chất lượng và uy tín. Đặc biệt chúng tôi triển khai Thiết kế phát triển mẫu ý tưởng hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cùng Quý khách hàng. Luôn đảm bảo mang lại trung thực và tin cậy đến với khách hàng. Chuẩn hàng, chuẩn chất lượng



    [​IMG]
    Xưởng may áo hoodie, Áo hoodie nam nữ

    Hotline: 0904879533 Ms Thái

    I. Sản phẩm Thời trang trẻ em công ty nhận may:


    II. Cam kết của công ty:












    • Bảo mật mẫu tuyệt đối.
    • Chuẩn tiến độ đơn hàng
    • Chất lượng hàng đạt chẩu xuất khẩu (không nhận làm hàng chợ).
    • From dáng đúng thiết kế.
    • Nguyên liệu vải Sạch và mới.
    • Giá luôn luôn tốt nhất.



    III. Quy trình, cách thức làm việc với công ty:

















    • Khách hàng liên hệ số: 0904 879 533 Ms.Thái
    • Khách hàng gửi mẫu (ảnh hoặc sản phẩm thật)
    • Xưởng thiết kế 01 sản phẩm mẫu và gửi khách hàng
    • Khách hàng kiểm tra lỗi, form dáng, đường may, vải…
    • Sau khi khách hàng kiểm tra xưởng tiến hành làm mẫu đối
    • Khách hàng chốt số lượng, màu sắc, size, tiến độ, đặt cọc lô hàng
    • Mọi hàng hóa lỗi xưởng nhận lại cho xử lý hoặc trừ vào đơn hàng
    • Giao hàng và quyết toán mã hàng

    IV. Thông tin liên hệ:

    1. Địa chỉ trụ sở chính: Công ty TNHH May mặc và Xuất nhập khẩu Evas. Số ĐKKD: 0107942691, ngày cấp 31/07/2017, Nơi cấp: Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội.








    2. Địa chỉ nhà máy:

    DANH MỤC SẢN PHẨM ĐẶT MAY BẠN QUAN TÂM!
     
  2. mediacantho679

    mediacantho679 Member

    Tham gia:
    23/4/24
    Bài viết:
    50
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP BẠN CẦN PHẢI BIẾT
    [​IMG]



    NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI LIVESTREAM TRÊN TIKTOK SHOP VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU
    LIVESTREAM ÍT MẮT XEM
    Vấn đề này vô cùng nghiêm trọng bởi vì không có mắt xem đồng nghĩa với việc mọi kế hoạch, nội dung gần như không có giá trị. Đây cũng là vấn đề nhiều shop bán hàng online gặp phải khi mới gia nhập vào cộng đồng livestream TikTok Shop.
    Trường hợp khác là lượt xem đầu live rất đông nhưng live chỉ tầm 10-15p là tụt view đáng kể chỉ còn 10-20 người xem.
    Để tìm ra giải pháp tăng mắt xem mỗi buổi live, TikToker cần phân tích các vấn đề và cách phân phối từ TikTok.
    Có rất nhiều nguồn traffic tiếp cận livestream của bạn nhưng chủ yếu từ các nguồn sau:
    - Từ các Follower đang theo dõi bạn. Mỗi khi bạn livestream họ sẽ nhận được thông báo để có thể xem được livestream của bạn.
    - Từ đề xuất khi người dùng lướt TikTok và tiếp cận livestream
    - Từ chạy quảng cáo khi đang livestream.
    Giải pháp hiệu quả
    - Tối ưu sáng tạo nội dung thu hút, mới mẻ
    - Thông báo trước mỗi buổi live bằng cách tạo các sự kiện, nhắc nhở, dẫn dắt
    - Nghiên cứu thời gian hoạt động của người dùng TikTok, chọn livestream vào thời điểm có nhiều người online nhất.
    KHÔNG CÓ CHUYỂN ĐỔI SAU LIVESTREAM
    Một vấn đề nữa cũng rất phổ biến với các shop đó chính là livestream 2-3 tiếng nhưng không chuyển đổi thành nhu cầu, không có khách đặt mua hay xem sản phẩm.
    Đôi khi phát sóng livestream có rất nhiều mắt xem nhưng không có khách nào có nhu cầu mua hàng, xem sản phẩm. Vậy nguyên nhân do đâu?
    Hãy cùng tìm hiểu hành trình chuyển đổi của khách hàng trên TikTok:
    Lướt TikTok -> Xem Livestream -> Phát sinh nhu cầu -> Xem sản phẩm -> Đặt mua
    Nếu trên hành trình chuyển đổi này, khách hàng của bạn không dừng lại ở một điểm nào thì có nghĩa là hành trình chuyển đổi này chưa được tối ưu.
    Giải pháp tối ưu
    - Thương hiệu cá nhân rất quan trọng
    Hãy tự mình livestream trực tiếp và tương tác với khán giả thay vì chỉ chiếu sản phẩm không, bạn sẽ nhận thấy lương tác cao hơn rất nhiều. Nếu không tự tin, dàn TikToker nổi tiếng là kênh bạn có thể khai thác để có thể tăng lượt xem, tối ưu chuyển đổi hiệu quả.
    - Hãy chắc chắn rằng tệp khách hàng của bạn phù hợp với sản phẩm bạn bán
    Sai tệp khách hàng cũng là một nguyên nhân khiến livestream của bạn không có chuyển đổi. Ví dụ, người follow của bạn là học sinh, sinh viên thì những mặt hàng như đồ dùng, phụ kiện học tập,... sẽ phù hợp và có tỉ lệ chuyển đổi cao.
    - Nội dung livestream
    Người xem livestream sẽ chưa có nhu cầu mua hàng ngay từ đầu. Nếu video của bạn thu hút, sản phẩm hay ho, người xem rất có thể sẽ mua hàng của ban vì cảm xúc và bị thu hút bởi nội dung bạn sáng tạo ra.
    - Chương trình giảm giá, ưu đãi
    Người tiêu dùng rất thích ưu đãi, khuyến mại, giảm giá, quà tặng. Và những livestream chủ đề này luôn có tương tác rất cao. Hãy tận dụng nó để tối ưu chuyển đổi thành đơn hàng nhé.
    KIỂM SOÁT CÁC CHỈ SỐ SAU LIVESTREAM
    www.viplikeviet.pro
    https://mediacantho.blogspot.com/2024/04/nhung-van-e-thuong-gap-khi-livestream.html
     

trang này