Giải pháp nào giúp chủ doanh nghiệp đồng bộ quản lý chuỗi cửa hàng

Thảo luận trong 'Chuyện trò Computer' bắt đầu bởi phanquynh0601, 28/4/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    350
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang kinh doanh chuỗi cửa hàng nhưng không có cách nào đồng bộ quản lý toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng ? Bạn gặp khó khăn trong việc xác định doanh thu lãi, lỗ hàng tháng của chuỗi cửa hàng ? Bạn không thể nắm bắt hết được số lượng hàng hóa trong kho tại từng chi nhánh ? Cùng tìm hiểu giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng dưới đây được các doanh nghiệp lớn áp dụng.

    1. Giải pháp quản lý chuỗi cửa hàng phổ biến được các doanh nghiệp lớn áp dụng là gì?
    Có không ít chủ doanh nghiệp khi kinh doanh chuỗi cửa hàng không thể nắm bắt chính xác và cụ thể doanh thu cùng lợi nhuận tại từng chi nhánh cửa hàng của mình, khó khăn trong nắm bắt hàng hóa trong kho, mệt mỏi với việc cộng sổ hạch toán hàng tháng hoặc không thể nắm bắt được chính xác những sản phẩm nào bán chạy và sản phẩm nào bán chậm tại từng chi nhánh.

    Thậm chí với một số chuỗi cửa hàng việc phải ghi nhớ nợ của nhà cung cấp cùng với khách hàng cũng khiến bạn gặp phải không ít khó khăn, chưa kể còn vấn đề trung thực của nhân viên trong công tác bán hàng, làm dịch vụ cũng khó kiểm soát và gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của chuỗi cửa hàng.

    Trước tình trạng này các chủ chuỗi cửa hàng đã có giải pháp khắc phục triệt để những nan đề trên bằng việc ứng dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado để quản lý toàn diện và hiệu quả từng chi nhánh cửa hàng trên hệ thống.

    Với hệ thống Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado có thể thay chủ doanh nghiệp quản lý nhân viên, theo dõi doanh thu, theo dõi hàng hóa về nhập–xuất–tồn kho( hàng tồn kho )tại các cửa hàng.

    [​IMG]

    2. Cách giám sát nhân sự chặt chẽ và hiệu quả tại từng chi nhánh
    Việc trang bị phần mềm và tạo tài khoản phân quyền cho từng nhân viên phụ trách theo từng bộ phận sẽ giúp cả nhân viên lẫn người quản lý có thể nắm bắt được công việc và đo lường hiệu quả công việc chính xác và chặt chẽ nhất.

    Đặc biệt việc ứng dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sẽ giúp nhà quản lý giám sát được tài khoản của toàn bộ nhân sự trong hệ thống chuỗi cửa hàng của bạn, từ đó giúp bạn quản lý được nhân sự dễ dàng hơn. Điều này được thể hiện rõ khi một nhân viên bán hàng tất cả dữ liệu về hóa đơn bán hàng như khách mua hàng, tên hàng, số lượng hàng bán, đơn giá, tổng tiền thu,tài khoản nào là tài khoản bán…tất cả sẽ được lưu lại bạn có thể xem được, theo dõi và dễ dàng phát hiện sai sót của nhân viên.

    3. Phần mềm quản lý chặt chẽ doanh thu trong từng ngày
    Ứng dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado là giải pháp tối ưu giúp bạn quản lý chặt chẽ doanh thu của chuỗi cửa hàng theo từng ngày, theo đó hệ thống phần mềm sẽ cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày của từng chi nhánh. Ngoài ra, hệ thống còn có thể cho bạn biết doanh thu của từng nhân viên tại từng cửa hàng và tự động tính hoa hồng cho mỗi nhân viên cuối tháng dựa vào mức doanh thu của từng nhân viên để tính lương khích lệ cho những nhân viên nào đạt doanh số tốt

    4. Nắm bắt chính xác nhập- xuất – tồn kho tại từng chi nhánh cửa hàng
    Một ưu điểm vượt trội khác của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado là giúp bạn có thể nắm bắt được chính xác số lượng sản phẩm nhập – xuất – tồn kho tại từng chi nhánh cửa hàng, từ đó giúp người quản lý lên được kế hoạch bổ sung sản phẩm còn thiếu, điều chuyển hàng hóa đến các cửa hàng khác tránh tình trạng tồn kho quá nhiều tại một cửa hàng nhưng lại cháy hàng ở cửa hàng khác. Chính vì vậy việc sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sẽ cung cấp cho nhà quản lý các số liệu nhập, xuất, tồn kho theo thời gian thực của từng cửa hàng. Từ đó nhà quản lý có thể dễ dàng điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado thực sự là cánh tay đắc lực cho những ai đang hướng mình kinh doanh theo chuỗi bán lẻ.
     

trang này