Học cách quản trị chuỗi cửa hàng thời trang bán lẻ

Thảo luận trong 'Chuyện trò Computer' bắt đầu bởi phanquynh0601, 4/4/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    350
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đa số các những người kinh doanh trong ngành thời trang vận hành khá hiệu quả ở những cửa hàng đầu tiên. Khi số lượng cửa hàng tăng, đồng nghĩa với việc tổng doanh thu của họ tăng lên, các chủ chuỗi dễ dàng đàm phán với nhà cung cấp về số lượng, cũng như giá cả hàng hóa mà họ mong muốn. Tuy nhiên, đấy cũng chính là lúc họ bắt đầu rơi vào tình trạng "không kiểm soát được" chính cửa hàng do mình mở ra.

    1. Càng mở rộng quy mô, càng gặp nhiều khó khăn
    Đối với mô hình chuỗi, phải đáp ứng được 3 yếu tố: thương hiệu độc đáo, quy mô lớn và phương pháp quản lý tốt. Những khó khăn cũng bắt nguồn từ những yếu tố này. Mô hình kinh doanh chuỗi là mô hình chuẩn về thương hiệu đồng nhất. Lợi thế là doanh nghiệp sẽ có được sự nhận diện thương hiệu tốt từ người tiêu dùng, bành trướng nhanh và có cơ hội vượt mặt đối thủ.

    Một vấn đề nữa là khi quy mô càng lớn thì quản trị càng phức tạp. Doanh nghiệp sẽ đau đầu về công tác quản lý hoặc tốn chi phí vào các hệ thống quản trị. Chi phí mặt bằng cũng là một thách thức lớn cho việc kinh doanh theo chuỗi. Mặt bằng là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp bán lẻ nói chung. Ngoài việc giá mặt bằng cao, doanh nghiệp càng mở nhiều chuỗi thì càng tốn những khoản tiền chết để đặt cọc mặt bằng. Bán lẻ yêu cầu mặt bằng đẹp, rộng do đó những khoản tiền này thường rất cao mà lại không sinh lãi được.

    Hầu hết các nhà đầu tư ngành thời trang kinh doanh khá hiệu quả ở những cửa hàng đầu tiên. Khi số lượng cửa hàng, đồng nghĩa với việc tổng doanh thu của họ tăng lên, các chủ chuỗi dễ dàng đàm phán với nhà cung cấp về số lượng, cũng như giá cả hàng hóa mà họ mong muốn. Tuy nhiên, đấy cũng chính là lúc họ bắt đầu rơi vào tình trạng "không kiểm soát được" chính cửa hàng do mình mở ra.

    [​IMG]

    2. Muốn kinh doanh tốt, phải đầu tư vào công nghệ tốt
    Với sự phát triển của khoa học cũng như công nghệ thông tin, việc quản lý hệ thống chuỗi đã có những công cụ và giải pháp công nghệ tốt để hỗ trợ. Chúng tôi PAP Technology với đội ngũ giàu kinh nghiệm tự tin mở rộng mà phát triển thương hiệu mình trong thời gian tới sẽ đưa ra thị trường phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado được tích hợp các tính năng như kiểm kho, quản lý kho, dự đoán số lượng hàng nhập, đồng bộ dữ liệu bán hàng giữa các kênh thương mại điện tử, website, facebook, hay cả nhiều cửa hàng offline cùng lúc. Giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý, tránh sai sót và có một quy trình toàn diện từ kiểm soát hàng hóa đến bán hàng và cả những chương trình sau bán hàng như khuyến mãi…

    Trong tương lai không xa, phần mềm sẽ được phát triển hơn nữa những tính năng thông minh, xây dựng cho bạn một quy trình quản lý bán hàng chuyên nghiệp, toàn diện: tối thiểu hóa chi phí - tiết kiệm thời gian - tối đa hóa doanh thu. Ngoài những tính năng ưu việt về quản lý bán hàng, sản phẩm, quản lý nhân viên,... đội ngũ của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado với nhiều những kinh nghiệm trong từng ngành hàng, sẽ sẵn sàng tư vấn những kinh nghiệm có ích nhất để bạn có thể tự tin mở rộng mà phát triển thương hiệu thời trang của riêng mình. Nhờ giao diện thân thiện, đơn giản, mọi con số được hiển thị một cách chi tiết trên hệ thống của phần mềm nên bạn sẽ không lo ngại đến vấn đề thao tác, làm quen trong thời gian đầu sử dụng. Hãy đón chờ sự có mặt đầy hứa hẹn này trong thời gian ngắn nữa và trở thành một trong những khách hàng đầu tiên nhé!
     

trang này