Hiện thực hóa giấc mơ quản lý cho người kinh doanh sơn

Thảo luận trong 'Điện Tử - Thiết Bị Số' bắt đầu bởi minhdai2020, 30/3/22.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Tham gia:
    30/12/20
    Bài viết:
    372
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Với một ngành kinh doanh đặc thù như ngành sơn nước, việc quản lý không chỉ nằm ở sản phẩm, khách hàng mà còn là hệ thống phân phối, đại lý và chuỗi cửa hàng. Điều này dẫn đến nhiều vấn đề khiến việc quản lý kinh doanh và vận hành gặp nhiều thiếu sót và khó khăn. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail - một giải pháp hoàn toàn mới được biết đến là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bất kỳ đại lý, chuỗi cửa hàng hay nhà phân phối nào cũng cần có. Không đơn giản chỉ là một giải pháp giúp đảm bảo khả năng vận hành mà đây còn là yếu tố giúp cửa hàng hạn chế tối đa rủi ro, sai sót và đảm bảo hiệu quả mở rộng kinh doanh một cách tốt nhất. Sử dụng phần mềm sẽ giúp người kinh doanh hiện thực hóa giấc mơ về quản lý mà trước đây chưa từng có.

    1. Hạn chế nhầm lẫn thông tin các loại sơn
    Trên thực tế, ngay cả các đại lý, cửa hàng sơn độc quyền cho một thương hiệu cũng không thể kiểm soát và nhớ hết toàn bộ thông tin chi tiết, giá thành của từng loại sơn một cách thủ công. Đặc biệt là với các nhân viên mới, đây thực sự là một gánh nặng với họ. Việc ghi nhớ, ghi chép thủ công đồng nghĩa với việc bạn không thể đảm bảo tính đầy đủ, cập nhật hay lúc nào cũng kè kè sổ sách bên cạnh khi tư vấn và bán hàng cho khách. Đây là thời điểm mà một phần mềm quản lý cửa hàng sơn sẽ giúp bạn tối ưu hoạt động quản lý thông tin sản phẩm, đảm bảo tính chính xác và tiết kiệm thời gian, công sức cho cả nhân viên và quản lý cửa hàng.

    2. Dễ dàng quản lý, đánh giá chất lượng nguồn hàng
    Đối với các cửa hàng sơn thông thường, nguồn hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không nhiều cửa hàng có thể đánh giá được hiệu quả bán ra của từng sản phẩm theo nguồn hàng. Điều này khiến chủ kinh doanh rất khó để đánh giá nguồn nhập để đưa ra kế hoạch nhập hàng phù hợp hơn trong tương lai. Cùng với đó, việc quản lý nhập hàng thủ công hoặc tự phát ở một số cửa hàng sơn cũng khiến chủ kinh doanh không thể kiểm soát được lượng hàng hóa trong những lần nhập, lô nhập hay sai sót trong ghi chép công nợ. Điều này rất dễ gây nên các vấn đề như lệch tồn, thiếu nợ mà không biết, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động quản lý, kinh doanh của cửa hàng.

    [​IMG]

    3. Báo cáo, tính toán chính xác
    Có một hệ thống giá niêm yết rõ ràng hoàn toàn có thể giúp bạn cập nhật đúng giá, đúng thông tin. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail hỗ trợ bạn trong việc hạn chế những chênh lệch, sai sót trong các loại báo cáo, hóa đơn, tránh khiến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp không thể được đánh giá một cách chính xác tuyệt đối.

    4. Quản lý hàng hóa đơn giản
    Mọi hoạt động quản lý nhập kho, xuất kho và quản lý sản phẩm của cửa hàng đều có thể được theo dõi và quản lý dễ dàng ngay trên phần mềm. Chủ kinh doanh và nhân viên quản lý kho có thể dễ dàng tạo đơn nhập hàng, thêm thông tin nhà cung cấp và cập nhật trạng thái công nợ cho mỗi lần nhập hàng để quản lý chi tiết đến từng lô nhập. Số lượng tồn kho trên hệ thống cũng được tự động cập nhật ngay khi có giao dịch mới phát sinh. Điều này giúp việc kiểm hàng trở nên dễ dàng hơn và hạn chế tối đa nguy cơ lệch tồn. Bên cạnh đó, phần mềm cũng tự động thông báo khi sắp hết hàng để kịp thời đưa ra kế hoạch đặt hàng, đảm bảo khả năng vận hành, kinh doanh và thông báo tới khách hàng khi có đơn hàng mới nếu không đủ tồn kho.

    5. Đồng bộ lịch sử mua hàng, kiểm soát công nợ
    Tất cả các đơn mua hàng tại cửa hàng hay Facebook và kênh đặt hàng online đều được đồng bộ, quản lý trực tiếp tại một nơi duy nhất. Chủ kinh doanh có thể dễ dàng quản lý thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng để đảm bảo khả năng xử lý khi có các vấn đề phát sinh trong và sau bán. Đặc biệt, tình trạng thanh toán cũng được cập nhật, quản lý và kết hợp nhắc nợ tự động qua tính năng quản lý tài chính của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail. Tính năng này sẽ giúp chủ kinh doanh đảm bảo tính pháp lý, khả năng đối chiếu và quản lý công nợ của từng khách hàng, nhà cung cấp cụ thể.

    Phần mềm Bado được dự đoán sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ, thú vị. Nhờ giao diện thân thiện, đơn giản, mọi con số được hiển thị một cách chi tiết trên hệ thống nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm.

    Hy vọng những thông tin nêu trên đã phần nào giúp bạn cập nhật những kiến thức mới khi sơn nhà trong mùa nắng nóng cũng như một số thông tin cơ bản cần lưu ý.
     

trang này