Hướng dẫn bí quyết giải quyết lúc quý khách thất vọng dịch vụ spa cao quá

Thảo luận trong 'Hỏi, Đáp - Kinh nghiệm Mua Bán' bắt đầu bởi tmssolutions, 9/11/23.

  1. tmssolutions

    tmssolutions Member

    Tham gia:
    15/3/22
    Bài viết:
    439
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giải quyết thế nào khi khách hàng chê giá dịch vụ Spa mắc? Làm trong nghề dịch vụ, chắc hẳn siêu thị nào cũng đã từng gặp cần giả dụ các bạn chê giá dịch vụ cũng như sản phẩm mắc và cao hơn đối thủ khó khăn hoặc giá thành nên trả ko tương hợp với chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên đứng trước giả dụ trên, chủ công ty cũng như nhân viên nên bắt buộc bình tĩnh để giải quyết ổn thỏa vấn đề mà không gây phật lòng khách.
    Bước 1: Im lặng, lắng nghe phản hồi các bạn có thái độ tôn trọng.

    Không riêng gì ở lĩnh vực bán hàng, mà yên ổn yên ổn lắng tai với thái độ tôn trọng còn được đa dạng chuyên gia khuyên sử dụng để những bạn sở hữu thể áp dụng với hầu hết các hoàn cảnh trong cuộc sống. Chính do vậy lặng lặng, lắng nghe phản hồi người dùng mang thái độ tôn trọng là phương pháp xử lý lúc giả dụ khách hàng chê giá đắt.
    Xem xét những ý kiến của họ thật kỹ lưỡng, ko buộc phải đánh giá thấp hay tỏ ra coi thường những gì bạn đang nghe, vẻ mặt cũng ko được lộ sự thiếu tôn trọng.
    [​IMG]
    Dĩ nhiên bạn ko nhất định cần đồng ý mang toàn bộ việc họ nói, nhưng hãy đợi cho tới lúc họ biểu đạt hết quan điểm của mình. Đó là bước căn bản thứ 1 rút ngắn khoảng bí quyết giữa bạn và khách hàng, để qua đó người mua dần cởi mở hơn trong vấn đề của họ và bạn nhờ đó mà định ra được phương án xử lý tiếp theo.
    Nói đơn giản, khi bạn đang tự hỏi "nên làm cho gì khi quý khách chê về chất lượng sản phẩm, giá cả" bước thứ nhất đó chính là ko khiến gì cả ko kể lắng nghe.
    Bước 2: Xoa dịu sự tức giận, nổi nóng hoặc nghi ngờ của người mua về giá dịch vụ

    Khi được báo giá quá cao so sở hữu dự tính ban đầu, khách hàng sẽ sở hữu cực kỳ phổ biến phản ứng khác nhau. Một số người dùng sẽ tỏ ra tức giận, 1 số các bạn trở nên bít tất tay hơn và chọn bí quyết để chấm dứt cuộc tham mưu nhanh nhất sở hữu thể.
    Tất nhiên, việc tham vấn và chốt tiếp dịch vụ cho một người mua đang chê giá quá dắt là một điều vô cùng khó khăn. Trong nếu này cách thông minh nhất là hãy xoa dịu quý khách bằng cách biểu hiện sự đồng cảm đối sở hữu những băn khoăn của họ.
    Chẳng hạn, bạn sở hữu thể trả lời: “Dạ, em cảm ơn anh/chị. Em hoàn toàn hiểu các băn khoăn của anh chị. Khi chọn hàng thì vấn đề mức giá vững chắc là 1 khía cạnh cực kỳ quan yếu buộc phải nên cân kể kỹ lưỡng. Nhưng anh/chị yên ổn tâm, vô cùng nhiều khách hàng khi chọn và sử dụng dịch vụ của bên em, đều cảm thấy cực kỳ hài lòng. Em cứng cáp anh/chị sẽ thấy số tiền mình đã trả là hoàn toàn xứng đáng sở hữu các thuận tiện mà dịch vụ có lại”.
    Bước 3: Tìm hiểu duyên cớ khách hàng chê mắc

    Điều quan yếu để bạn xử lý rẻ tình huống đấy chính là bạn buộc phải biết được duyên cớ vì sao thì mới giải quyết được những vấn đề các bạn ko hài lòng. Bạn phải bắt buộc đặt ra các câu hỏi sở hữu tính bao quát, ưa chuộng tới quý khách rộng rãi hơn là mục đích bán hàng. Nếu bạn chỉ chăm chăm vào công tác bán hàng thì tỉ lệ Fail rất là lớn.
    Bạn mang thể đặt một số câu hỏi có khách hàng như: “Anh/chị đang băn khoăn về giá của sản phẩm quá cao hay còn có một số lý do nào khác?”, “Tại sao anh/chị lại nghĩ giá của sản phẩm này cao nhỉ, cho em biết lý do cụ thể được không?”
    Hãy xử lý các khía cạnh ấy trước lúc nói tới giá cả vì thương thảo giá sẽ chẳng sở hữu ý nghĩa gì ví như nút thắt tâm lý của người dùng ko được tháo dỡ gỡ ngay từ khi đầu.
    Bước 4: Giải quyết vấn đề.

    Bước 4 chính là khi bạn đưa ra các câu giải đáp lúc người dùng chê đắt. Đến bước này, sẽ có những cảnh huống như sau:
    Khách hàng nghi ngờ chất lượng sản phẩm

    Đôi khi “chê” giá đắt chỉ là một mẫu cớ để người dùng từ khước chọn sản phẩm của bạn. Lúc này, phương pháp đơn giản nhất giúp người dùng hiểu rõ vì sao giá tiền sản phẩm cao để tìm ra 1 vài hướng giải quyết vấn đề họ đang gặp phải. Chẳng hạn, bạn mang thể lấy số tiền người mua bỏ ra để mua sản phẩm chia nhỏ thành các giá tiền và lợi ích mà người mua nhận lại được, chi phí cho một ngày hoặc là một giờ nhằm giúp họ giảm bớt áp lực chi tiêu.
    Nếu như ko thuyết phục được quý khách ở bình diện tính toán giá sản phẩm thì bạn hãy thuyết phục khách hàng từ những tiện lợi nhỏ nhất như: về ngoại hình của sản phẩm, về nhãn hiệu sản phẩm, về thứ hạng của sản phẩm… và nên đề cao khách hàng, để họ cảm nhận được rằng chỉ sản phẩm này mới cân xứng sở hữu thứ hạng của họ.
    Khách hàng so sánh giá với các địa chỉ khác

    Nếu giá sản phẩm của cửa hàng khác tốt hơn của bạn, phải giảng giải cho các bạn theo hướng “tiền nào của nấy” và phân tách cho họ hiểu tại sao sản phẩm của bạn có giá trị cao hơn so mang đối thủ. Ví dụ mức giá cao phụ thuộc vào công dụng và chức năng đi kèm của sản phẩm hoặc phân tích ưu điểm sản phẩm của mình để so sánh có những nhược điểm sản phẩm của đối thủ chẳng hạn.
    Ví dụ: Ông cha ta có câu: “tiền nào của nấy”, đồng tiền luôn đi kèm sở hữu thuận tiện và chất lượng của sản phẩm mà bạn sở hữu. Mặc dù thỏi son này bên mình sở hữu giá cao hơn so với bên liên hệ X thật nhưng sản phẩm bên mình sở hữu giấy má chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, là hàng hiệu 100% chính hãng. Bỏ tiền ra tậu đắt 1 chút nhưng im tâm dùng bạn à!
    Như vậy, qua bài viết của ACT Group này, giả dụ người dùng chê giá đắt thì đừng vội lo lắng và thiếu tự tin, hãy tĩnh tâm để sắm hiểu xem tại sao người dùng lại chê giá đắt rồi từ từ tháo dỡ gỡ những uẩn khúc đấy cho họ. Khi đó, chẳng khác gì bạn đang biến những thử thách phát triển thành thời cơ để người mua được hiểu rõ hơn về sản phẩm, về công ty, về dịch vụ…của bạn.
     

trang này