Khó khăn khi mở chuỗi cửa hàng điện thoại di động

Thảo luận trong 'Chuyện trò Computer' bắt đầu bởi phanquynh0601, 31/3/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    350
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Việc mở cửa hàng điện thoại đang là hướng đi được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi khởi nghiệp kinh doanh. Tuy nhiên, những khó khăn và thuận lợi khi mở cửa hàng điện thoại đang là điều trăn trở của những doanh nhân mới chập chững vào nghề. Tuy rằng bước vào kinh doanh bất kỳ một lĩnh vực nào cũng phải đối đầu với những khó khăn thách thức, nhưng những khó khăn khi mở cửa hàng điện thoại lại đang là vấn đề có tính khác biệt riêng so với kinh doanh những mặt hàng khác, cụ thể:

    1. Khó khăn trong cạnh tranh
    Với tốc độ phát triển như hiện nay, việc các hệ thống siêu thị của các nhà bán lẻ lớn trên thị trường đang được mở ra và phát triển nhanh chóng làm cho đất sống của những cửa hàng nhỏ lẻ hầu như bị ảnh hưởng. Vì vậy sức cạnh tranh của các cửa hàng nhỏ lẻ là bất khả kháng làm nên khó khăn khi cạnh tranh với đối thủ của các cửa hàng điện thoại di động hiện nay.

    2. Khó khăn khi hàng hóa bị tồn đọng
    Những sản phẩm trước đó của cửa hàng sẽ là hàng tồn đọng vì không ai lại không muốn bỏ ra thêm chút số tiền để được sử dụng một sản mới, nhiều tính năng, hợp mốt hơn cái cũ. Do vậy, khó khăn khi nhập hàng nhưng dễ bị tồn đọng hàng là vấn đề nan giải của các nhà buôn điện thoại di động hiện nay trên thị trường.

    3. Quản lý hàng hóa
    Với đặc trưng là những mặt hàng nhỏ, nhiều chủng loại, nhiều mẫu mã và nhiều hãng khác nhau, chưa kể đến mỗi loại lại có những linh kiện, phụ kiện khác riêng gây nên tình trạng khó khăn khi quản lý hàng hóa cho các chủ cửa hàng nếu lần đầu mở cửa hàng điện thoại.

    [​IMG]

    4. Khó khăn về khách hàng
    Ngày nay đã qua rồi cái thời ăn chắc mặc bền thay vào đó là nhu cầu ăn ngon mặc đẹp, và các mặt hàng công nghệ như điện thoại di động cũng cần được đổi mới liên tục,... Cứ mỗi sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường thì khách hàng lại có nhu cầu thay thế cái mới. Và đối với các hãng công nghệ, đổi mới đồng nghĩa với phát triển và tiến lên. Do đó, khi mở cửa hàng điện thoại các bạn cần lưu ý đến khó khăn về khách hàng với nhu cầu luôn thay đổi để có hướng xử lý và đón đầu tránh gây thiệt hại về uy tín cửa hàng cũng như không đáp ứng được số lượng đông đảo khách hàng luôn muốn thay đổi.

    Bạn có thể khắc phục những khó khăn này bằng cách sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado. Đây là một giải pháp hoàn toàn mới do công ty PAP Technology tìm tòi, nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm. Sử dụng phần mềm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời như:
    - Quản lý toàn bộ hệ thống cửa hàng
    - Quản lý sản phẩm
    - Quản lý nhân viên
    - Tổng hợp, báo cáo số liệu về doanh số, tình hình thu chi cửa hàng
    - Tích hợp vận chuyển
    - Hỗ trợ livestream bán hàng, hỗ trợ in mã vạch sản phẩm
    - Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng
    - Báo cáo công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp

    Bên cạnh đó, phần mềm cũng luôn được cập nhật, đổi mới liên tục các tính năng sao cho phù hợp với mọi ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Nhờ giao diện thân thiện, đơn giản, mọi con số được hiển thị một cách chi tiết mà bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado. Công cụ hỗ trợ thông minh này sẽ sớm được ra mắt thị trường để phục vụ người kinh doanh, đặc biệt là những ai đang theo đuổi mô hình nhiều cửa hàng cùng lúc. Hãy đón chờ để được trải nghiệm phần mềm trong tương lai nhé!
     

trang này