Nếu là người chập chững bước vào lĩnh vực kinh doanh sơn trong năm 2022, chắc hẳn bạn đang còn nhiều vấn đề khó giải quyết đúng không nào? Nếu vậy thì bạn càng không thể bỏ qua bài viết dưới đây bởi nó sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hay và bổ ích đấy! 1. Các vấn đề trong khâu quản lý cửa hàng sơn Sơn là mặt hàng có thời gian sử dụng lâu, vì vậy người ta luôn muốn lựa chọn những loại sơn tốt nhất để trang trí cho ngôi nhà của mình. Vì thế người kinh doanh sơn phải nắm bắt được nhu cầu của thị trường, nghiên cứu tìm nhập những loại sơn uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn. Với những hộ kinh doanh nhỏ theo dạng gia đình thì có thể không cần thuê nhân viên, nhưng đối với các đại lý lớn hoặc những ai đang kinh doanh nhiều cửa hàng sơn cùng lúc thì cần quan tâm nhiều đến vấn đề nhân sự để có thể ổn định được hoạt động kinh doanh của mình. Bên cạnh việc trang bị cho nhân viên những kỹ năng - kinh nghiệm bán hàng mà còn phải rèn luyện tính trung thực, nhẫn nại để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra bạn còn phải quản lý thu chi sao cho chặt chẽ để tránh bị thất thoát hàng hóa cũng như doanh thu. Những điều này tưởng chừng thật khó khăn nhưng lại vô cùng dễ dàng nếu bạn biết sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn. Đây là một công cụ hỗ trợ cho công tác quản lý tương đối hiệu quả mà mọi nhà kinh doanh sơn cần lưu tâm. 2. Công nghệ quản lý lên ngôi Hiện nay có khá nhiều nhà kinh doanh sơn nước thành công đều áp dụng công nghệ vào việc quản lý của mình. Nếu chịu khó tìm hiểu trên Internet, bạn sẽ nhận thấy trên thị trường đã tồn tại nhiều phần mềm hay, có thể phục vụ tốt cho việc vận hành cửa hàng một cách chi tiết, chặt chẽ mà vẫn đảm bảo được nguồn doanh thu cao. Tuy nhiên, cũng vì có quá nhiều nên người kinh doanh có thể sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn xem công cụ nào là phù hợp nhất. Hiểu được những trở ngại này, công ty PAP Technology đã tìm tòi, nghiên cứu trong nhiều năm liền và chuẩn bị cho ra mắt thị trường một giải pháp hữu hiệu mang tên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail. Tuy chưa được ra mắt và sử dụng rộng rãi nhưng phần mềm đã được giới chuyên môn đánh giá khá cao bởi tính khả thi mà nó mang đến cho người dùng. Công cụ thông minh này sở hữu những tính năng hay như: Giúp bạn quản lý toàn bộ cửa hàng sơn: hàng hóa, nhân viên, kho hàng, khách hàng, tổng hợp thu chi, báo cáo doanh thu theo thời gian thực, hỗ trợ livestream, in mã vạch sản phẩm,... và rất nhiều tính năng độc đáo khác sẽ được bật mí trong thời gian tới. Giờ đây, bạn không cần phải đi đâu xa hay đến tận cửa hàng, việc bạn cần làm chỉ là ngồi yên một chỗ, đăng nhập vào hệ thống của phần mềm là đã dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động đang diễn ra trong ngày hôm đó. Với giao diện đơn giản, thân thiện nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Mọi thứ dường như đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ có người bạn đồng hành này bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi. Sự có mặt của phần mềm sẽ giúp bạn nhận ra rằng việc quản lý chưa bao giờ là dễ dàng đến thế. Điều quan trọng là bạn lựa chọn đúng công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh của bạn. Sự có mặt của phần mềm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, vì vậy hãy đón chờ để được trải nghiệm bạn nhé!