Kinh nghiệm để chăm sóc quý khách Spa ở mạng xã hội hiệu quả

Thảo luận trong 'Hỏi, Đáp - Kinh nghiệm Mua Bán' bắt đầu bởi tmssolutions, 10/11/23.

  1. tmssolutions

    tmssolutions Member

    Tham gia:
    15/3/22
    Bài viết:
    439
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mạng xã hội là một trong các công cụ tiềm năng để siêu thị tụ họp khẩn hoang người dùng và quảng cáo thương hiệu. Thế nhưng, để lập được 1 trang Fanpage lôi kéo quý khách ghẹ tới like, theo dõi, ảnh hưởng các bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân khách hàng là một việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là 1 trong những bài toán nan giải của các doanh nghiệp hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hội vô cùng đơn giản.
    1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?

    Là những ý tưởng và chiến lược mà công ty thực hành để khuyến khích các bạn ở lại. Nói cách khác đây là việc tránh khách hàng dùng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
    Hiện nay, tất cả các siêu thị tụ hội đa dạng hơn vào việc thu hút người mua mới hơn là giữ chân khách hàng cũ. Tuy nhiên, giữ chân người dùng thực sự tằn tiện tầm giá hơn việc lôi kéo các bạn mới. Nếu bạn vẫn còn phân vân về việc buộc phải giữ chân hay thu hút người mua mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.
    [​IMG]
    Bạn bắt buộc tậu cả hai. Bởi vì với đa dạng quý khách mới hơn mang tức thị bạn mang thể thuyết phục thêm được đa dạng quý khách ở lại có spa của mình và sử dụng thêm đa dạng sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ ấy sở hữu thể tăng doanh thu đáng nhắc cho spa.
    Từ những chia sẻ trên diễn đàn khiến cho đẹp sở hữu thể thấy nhiều chủ spa bây giờ tụ tập vào việc thu hút quý khách mới hơn. Lý do với thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan trọng của việc giữ chân khách hàng.
    2. Những nghệ thuật giữ chân khách hàng đỉnh cao

    2.1 Xây dựng nhãn hàng cho Spa của mình

    Để giữ chân khách hàng; spa buộc phải xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm trí của họ. Hình ảnh ấy cần có tính đặc thù; giúp người mua phân biệt được spa khác những đối thủ cạnh tranh khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa cần thông tin đến những khách hàng 1 cách rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm bộc lộ những giá trị trong thương hiệu của mình.
    Công thức 1-3-7 chiến lược xuất sắc trong trông nom khách hàng
    Khách hàng đa số sẽ chọn hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin phổ biến thì càng mua nhiều. Khi niềm tin nâng cao lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn các bạn tin tưởng và có vòng đời tìm hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm nom người mua như thế nào? Và để có thể sở hữu lại sự chấp nhận cho người mua hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi san sớt ngay sau đây.
    2.2 Lựa tậu thời điểm đăng bài phù hợp

    Sự nhất quán chính là 1 điều cần thiết cần làm lúc bạn khiến marketing nội dung, và phương pháp tốt nhất để làm cho việc đấy chính là chuẩn y việc đặt ra 1 lộ trình đăng vận chuyển nội dung.
    Hãy đăng vận tải các bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi vào thời kì cao điểm hoặc một ngày khăng khăng trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán nhái của bạn một lịch trình, khiến họ cần chờ đợi bạn.
    Ngoài ra, việc lựa chọn thời gian thích hợp sẽ khiến bài viết của bạn tới với phổ biến người hơn. Bạn sở hữu thể đăng chuyển vận các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời kì cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h tới 21h. Đây là thời kì có số lượng người truy vấn cập cao nhất trong ngày.
    2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần tiêu dùng kế tiếp

    Không chỉ thực hành các chương trình khuyến mãi để lôi kéo các bạn mới mà đối mang quý khách cũ; cũng buộc phải các chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng mức độ thân thiết của quý khách cùng công đoạn thực hiện số lượng dịch vụ tại trọng tâm spa của bạn sở hữu tần suất khác nhau; bạn sở hữu thể khai triển các khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo mang mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.
    Bán hàng hay dịch vụ cho quý khách cũ luôn dễ dàng hơn quý khách mới. Họ đã sắm và trải nghiệm sản phẩm của bạn; bởi thế họ hiểu giá trị bạn mang lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 phương pháp giữ chân khách hàng; chỉ sau một thời kì ngắn; chính lượng khách hàng này sẽ trở nên “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.
    2.4 Có những vị khách nổi tiếng

    Nếu sở hữu thể, bạn hãy mời những nhân vật nức danh hoặc những tác fake được yêu thích trong lĩnh vực chủ trì những “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép những người hâm mộ, các người theo dõi với cơ hội đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được trò chuyện mang những người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.
    Hầu hết đa số người sẽ “chộp” lấy thời cơ để được nhắc chuyện với ai ấy nức tiếng mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một phương pháp cực kỳ phải chăng giúp bạn với siêu rộng rãi cuộc đối thoại trên những trang mạng xã hội của mình.
    Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước đấy trên các mạng xã hội với mọi những thông tin phải thiết.
    2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng

    Có một thực tiễn là những khách hàng không ưng ý thường thầm lặng chuyển sang 1 nhãn hàng khác. Việc ko giải quyết được những vấn đề của họ mang thể dẫn tới những kiểm tra thụ động và làm cho mất đi hoàn toàn người dùng đó.
    Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hiện những hành động bắt buộc thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là vô cùng quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các siêu thị mang thể xây dựng mối quan hệ lâu dài mang người dùng của họ.
    Điều này sẽ không chỉ sản xuất thông tin phản hồi sở hữu giá trị để nâng cao siêu thị của bạn. Mà còn giúp bảo đảm rằng siêu thị của bạn luôn ở vị trí hàng đầu trong tâm khảm họ.
    Trên đây là những cách mà ACT Group muốn san sẻ đến nhà hàng của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân săn sóc các bạn Spa của siêu thị bạn 1 phương pháp hiệu quả nhất. Và nếu như siêu thị bạn đang gặp khó khăn trong việc trông nom khách, lượng data quá phổ biến mà viên chức không thể kiểm soát được thì địa chỉ sở hữu ACT Group ngay để mang biện pháp ưa thích giúp siêu thị bạn giữ chân người dùng thành công nhé!
     

trang này