Mô hình quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Chuyện trò Computer' bắt đầu bởi phanquynh0601, 17/5/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    350
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, đối với các thương hiệu lớn thì việc mở rộng kinh doanh chuỗi cửa hàng ngày càng trở nên phổ biến. Theo thống kê, kinh doanh chuỗi cửa hàng hiện đang là mô hình quản lý cửa hàng không còn quá xa lạ nữa. Tuy nhiên, song song với đó là vấn đề quản lý sao cho hiệu quả.


    Vậy quản lý chuỗi cửa hàng là gì? Nó được hiểu là hoạt động vận hành, quản trị hệ thống cửa hàng của doanh nghiệp, gồm nhiều khâu quản lý khác như như quản lý chuỗi cửa hàng, quản lý hàng hóa, quản lý tài chính, quản lý hệ thống nhân viên, khách hàng. Để có thể thực hiện tốt việc này, doanh nghiệp bạn cần tìm giải pháp cũng như mô hình quản lý chuỗi nhà hàng phù hợp.

    Mô hình quản lý cửa hàng có những đặc điểm gì?
    Nhìn chung, trách nhiệm hàng ngày khi quản lý nhà hàng trong mô hình quản lý cửa hàng bao gồm các đặc điểm sau:

    - Thường xuyên xem xét, đánh giá chất lượng sản phẩm để có thể cung cấp dịch vụ tốt, đạt được sự kỳ vọng, hài lòng của khách hàng
    - Điều phối mọi hoạt động hàng ngày thông qua giám sát và tổ chức các ca, trả lời các khiếu nại của khách hàng, đánh giá nhân viên và nhà cung cấp…Đồng thời, đào tạo cho nhân viên
    - Quản lý hình tượng của cửa hàng, tuân thủ đầy đủ các quy định chung về vệ sinh an toàn. Quảng bá thương hiệu thông qua các sự kiện
    - Kiểm soát chi phí hoạt động, tạo báo cáo doanh thu, các biện pháp cắt giảm lãng phí, đề xuất cách tiếp cận.

    [​IMG]

    Khó khăn trong quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ
    Với loại hình kinh doanh chuỗi bán lẻ, các doanh nghiệp gặp phải nhiều khó khăn do số lượng nhân viên nhiều, chuỗi cửa hàng phân bổ ở nhiều nơi. Một số khó khăn các doanh nghiệp gặp trong quản lý nhân sự chuỗi bán lẻ như:
    - Khó khăn trong quản lý nguyên vật liệu, hàng tồn kho
    - Khó khăn trong việc tuyển dụng nhân sự
    - Khó khăn trong Quản lý & đánh giá nhân viên
    - Khó khăn trong việc trao đổi thông tin
    - Quản lý dữ liệu khách hàng
    - Khó khăn trong việc bảo đảm an ninh
    - Khó khăn trong vấn đề quản lý tài chính

    Để giải quyết các vấn đề trên, PAP Technology đã nghiên cứu ra sản phẩm công nghệ Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado. Việc này hoàn toàn có thể giải quyết bằng Bado giúp chủ cửa hàng quản lý tập trung tất cả các cửa hàng trong hệ thống.

    Lợi ích của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado.
    - Quản lý doanh thu chính xác & dễ dàng đánh giá hiệu quả bán hàng thông qua hệ thống dashboard thông minh, thân thiện
    - Dễ dàng theo dõi, tra cứu tồn kho của từng loại hàng hóa từ giao diện bán hàng POS
    - Thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mại linh hoạt
    - Quản lý tính điểm đồng bộ và tự động trên toàn hệ thống chuỗi cửa hàng của doanh nghiệp
    - Quản trị đồng bộ & liên kết dữ liệu của toàn bộ hệ thống chuỗi cửa hàng trên tất cả các phân hệ: bán hàng, kho, kế toán, CRM, mua hàng, …
    - Dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trên Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado.
    - Thân thiện với mọi trình duyệt & thiết bị
    - Tự động tổng hợp báo cáo theo thời gian thực
    - Dễ dàng truy cập dữ liệu ở mọi nơi, mọi thời điểm chỉ với một thiết bị kết nối internet
    - Đáp ứng mọi nghiệp vụ kinh doanh của hệ thống chuỗi bán hàng
    - Tiết kiệm chi phí quản lý tối đa: hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng, thống kê doanh thu, hàng nhập tồn, giảm bớt chi phí nhân công, đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả.
    - Cung cấp đầy đủ báo cáo: chủ cửa hàng có thể kiểm tra đơn hàng, dòng tiền vào ra, nhóm sản phẩm mọi lúc mọi nơi thông qua các báo cáo trực quan.
    - Quản lý và phân quyền nhân viên: phần mềm bán hàng cho phép chủ cửa hàng thiết lập ca làm việc, phân quyền nhân viên phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong cửa hàng.
     

trang này