Mở hiệu sách và văn phòng phẩm có khó không?

Thảo luận trong 'Chuyện trò Computer' bắt đầu bởi phanquynh0601, 14/2/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    350
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Có thể thấy nhiều người ngày nay lựa chọn kinh doanh sách và văn phòng phẩm bởi đây là mặt hàng không kén độ tuổi hay nghề nghiệp. Bất cứ ai cũng có nhu cầu đọc sách và tìm mua những quyển sách hay. Đối với những người mới bắt đầu kinh doanh sẽ luôn hiện hữu những câu hỏi, mở cửa hàng sách như thế nào? Lấy nguồn sách ở đâu uy tín? Mở rộng quy mô kinh doanh liệu có dễ dàng?

    Với những người yêu sách, hầu như ai cũng từng có ước mơ mở một hiệu sách của riêng mình. Thế nhưng xu hướng thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến ảnh hưởng rất nhiều đến thị trường này. Ngày nay, các hiệu sách không nhiều như trước đây. Mọi người có thói quen đặt sách trên mạng vì sự thuận tiện. Bên cạnh đó, nội dung số cũng rất phát triển. Người ta có thể mua ebook với giá rẻ hơn, gọn gàng, dễ đọc hơn so với sách in.

    Thế nhưng, rõ ràng vẫn còn rất nhiều người thích đọc sách, thích cảm giác cầm trên tay những cuốn sách in, ngửi mùi sách mới hay thậm chí là đọc những cuốn sách cũ nhuốm màu thời gian. Xu hướng đọc sách in đang dần quay trở lại, khiến việc mở hiệu sách là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời, giúp bạn kinh doanh trên chính sở thích đọc sách và khả năng quản lý bán hàng của mình.

    [​IMG]

    Thủ tục mở cửa hàng sách
    Đây là bước đầu tiên cần phải có nhưng không phức tạp, thủ tục thành lập hiệu sách khá đơn giản:

    - Đến phòng tài chính kế hoạch xin giấy đăng ký kinh doanh hộ cá thể
    - Mang theo photo chứng minh nhân dân để tiến hành làm các thủ tục cần thiết
    - Khi ban quản lý thị trường kiểm tra giấy phép kinh doanh thì bạn chỉ cần mang giấy ĐKKD, hóa đơn nhập hàng, hóa đơn mua hàng

    Chi phí cho cửa hàng
    Khi kinh doanh cửa hàng sách và văn phòng phẩm, bạn phải quan tâm đến một số chi phí sau: Chi phí thuê mặt bằng; Chi phí cho trang thiết bị; Kinh phí lấy nguồn hàng; Chi phí quản lý cửa hàng,...

    Bên cạnh đó, bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong quá trình vận hành cửa hàng. Bạn nên sở hữu ngay phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng để kiểm soát tốt những vấn đề này trong tương lai. Có một sự thật là, trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc nhiều người ứng dụng khoa học kỹ thuật vào mô hình kinh doanh không còn là điều gì quá mới mẻ. Nếu chịu khó tìm kiếm trên internet, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều công cụ có thể phục vụ tốt quá trình kinh doanh của bạn. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn một số hạn chế nhất định về tốc độ truy cập dẫn đến khách hàng phàn nàn hay nghiêm trọng hơn là phần mềm bị lỗi nên sai số, gây ra thất thoát.

    Thấu hiểu những vấn đề đó nên công ty PAP Technology đã tìm tòi, nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt thị trường công cụ mang tên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail nhằm khắc phục những hạn chế của các phần mềm hiện có và phát huy nhiều tính năng mới hay hơn, mang lại hiệu quả cao hơn. Công cụ hỗ trợ thông minh này sẽ giúp bạn một số công việc như quản lý hàng hóa, quản lý nhân sự, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng, tích hợp vận chuyển tự động, tổng kết và báo cáo doanh thu theo thời gian thực, hỗ trợ in mã vạch sản phẩm, livestream,... Phần mềm cũng luôn được cập nhật, đổi mới tính năng liên tục sao cho phù hợp với người dùng nhất có thể.

    Với giao diện thân thiện, dễ nhìn mà bạn dễ dàng thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Sự có mặt của phần mềm trong tương lai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời, vì vậy hãy đón chờ để được trải nghiệm bạn nhé!
     

trang này