Tạo ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn là cách tuyệt vời để cuộn khách hàng, tăng doanh thu mau chóng cho phòng gym. Nhưng làm thế nào để nó tiện tặn nhất mà vẫn có hiệu quả? một đôi gợi ý những ý tưởng tạo mẫu content phòng gym, trọng tâm fitness dưới đây có thể sẽ tạo ra cảm hứng sáng tạo riêng cho mỗi phòng tập. Cùng ACT Group tham khảo ngay nhé. Những cách tạo quảng cáo cho phòng gym phổ biến hiện thời Khuyến mãi được xem là một trong những tuyệt chiêu quan trọng của marketing. Các nội dung biểu đạt sự khan hiếm về một dịch vụ nào đó mà bạn cung cấp. Mà nó thực thụ hữu dụng với khách hàng. Từ đó, kích thích khách hàng tiềm năng đăng ký ngay thức thì. Vì nếu bỏ qua, có thể họ sẽ không có cơ hội thứ 2 Có nhiều cách để tạo ra một chương trình khuyến mãi quyến rũ cho phòng tập. Chúng được phát triển ở cả online và offline. Các hình thức chạy quảng cáo phòng tập thể hình phổ biến: facebook ads, google ads, instagram, youtube… Bên cạnh đó còn có phát tời rơi, biển bảng quảng cáo. Dưới đây là một đôi gợi ý phổ biến nhất hiện giờ: Mua một tặng 1 Trải nghiệm miễn phí trong vài ngày hoặc 1 tuần Sẽ được nhận thêm một thứ gì đó – Tạo ưu đãi ảo giác cho khách hàng (như: túi tập gym, các buổi tập nâng cao cùng PT chuyên nghiệp hoặc một lịch trình ăn uống theo cơ địa của từng người…) Được tích điểm để nâng cấp thẻ VIP miễn phí… Được tích điểm để quy đổi thành tiền thưởng miễn phí. Khoảng phí tổn này tiếp chuyện quy đổi bằng một lộ trình đào tạo 1 kèm 1 cùng PT chuyên nghiệp. Hoặc bất cứ một dịch vụ nào liên can, có giá trị tương đương… Giảm % chi phí đăng ký Kể chuyện người thật việc thật – Đưa ra hình ảnh tập gym trước và sau của học viên để thấy được kết quả ráo mà phòng gym sẽ mang tới. dùng clip, hình ảnh, ngôn từ có tính viral theo hướng hài hước hoặc nhân bản dùng KOLs truyền cảm hứng Xem thêm: content cho phòng fitness Chọn thời khắc quảng cáo tiếp thị gym hiệu quả nhất Bạn sẽ chạy lăng xê chiến dịch mới của mình trong bao lâu? thời kì bắt đầu là khi nào? Có những dịch gì đặc biệt? Điều quan trọng ở đây là phải nắm bắt được đúng thời điểm. Ngoài ra cũng cần đúng thiên hướng và những gì mà khách hàng đang dạo. Chủ đầu tư hoặc trưởng bộ phận tiếp thị truyền thông có thể tìm hiểu, theo dõi những biến động về nhu cầu ưng chuẩn danh sách khách hàng trước đó. Hoặc nếu là phòng tập mới thì nên nghiên cứu, tham khảo từ đối thủ cạnh tranh. Từ những gì thu thập được sẽ vận dụng điều chỉnh chương trình khuyến mãi tiếp thị của mình đúng lúc, nâng cao hiệu quả. Google trend là một phương tiện nghiên cứu khuynh hướng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Chủ doanh nghiệp có thể nghiên cứu sự biến động về nhu cầu từng của khách hàng liên can đến ngành nghề, dịch vụ mình đang cung cấp trong 1 năm vừa qua. bình thường đầu tháng Giêng và các tháng mùa hè thiên hướng tập gym, thể hình sẽ luôn tăng cao. Mong muốn và kiên tâm sở hữu một thân hình khỏe đẹp, săn chắc trong năm mới. Do đầu năm nay (2020), ảnh hưởng của đại dịch COVID – 19 đã làm lượt lớp giảm mạnh. Nhưng ngay sau đó lại tăng nhanh. Theo dõi chúng tôi: https://soundcloud.com/group-act Cuối cùng, chìa khóa để thành công trong các chương trình khuyến mãi, quảng cáo này chính là một bản kế hoạch. Hãy xác định ý tưởng, chuẩn bị bản kế hoạch hoàn hảo trước. Sau đó, bạn chỉ cần thực hành và điều chỉnh.