Hiện nay, việc điều hành chuỗi cửa hàng từ các phần mềm quản lý đang là xu hướng bởi nó không chỉ hữu ích mà còn giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy đọc qua bài viết này để xem công cụ hỗ trợ thông minh này sẽ giúp gì cho bạn trong quá trình vận hành nhiều cửa hàng cùng lúc nhé! 1. Lợi ích từ phần mềm - Quản lý được nhiều cửa hàng cùng một lúc qua các thiết bị di động thông minh mà không nhất thiết phải đến tận nơi. Theo dõi được danh mục sản phẩm, sản lượng bán ra, lợi nhuận mang lại,….chỉ qua một vài thao tác. - Xây dựng chương trình ưu đãi, khuyến mãi dễ dàng bao gồm thông tin cụ thể của chương trình, theo từng hình thức như giảm giá hay tặng sản phẩm. - Nắm bắt được số lượng khách hàng, xu hướng mua hàng, tần suất quay trở lại hoặc các phàn nàn, khiếu nại để nhanh chóng xử lý, nâng cao chất lượng dịch vụ. - Bao quát được toàn bộ nhân viên, nhìn được năng suất qua doanh số của nhân viên để có các chính sách khen thưởng hoặc đưa ra kế hoạch đào tạo kịp thời. - Kiểm soát được kho hàng, thấy được mặt hàng nào tồn nhiều và cần tiêu thụ trước, mặt hàng nào nhu cầu cao để nhập thêm, giảm thiểu chi phí bảo quản, lưu trữ, tăng doanh thu và khách hàng tiềm năng. 2. Phần mềm nào mới nhất hiện nay? Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phần mềm có thể phục vụ tốt công tác quản lý, nhưng mới nhất phải kể đến phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail do công ty PAP Technology phát triển và sắp được ra mắt trên thị trường. Sử dụng phần mềm này, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được: - Doanh số bán hàng của từng cửa hàng, nhân viên - Tổng hợp báo cáo kinh doanh, theo dõi bức tranh tài chính tổng quan của doanh nghiệp - Kiểm soát số lượng hàng hóa tồn kho ở từng kho theo thời gian thực - Đồng bộ dữ liệu và thông tin giữa các cửa hàng, chi nhánh - Theo dõi hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị di động - Phân quyền và bảo mật thông tin kinh doanh theo từng bộ phận và nhân viên Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cũng luôn được cập nhật, đổi mới liên tục các tính năng sao cho phù hợp với mọi người dù là khó tính nhất. Nhờ giao diện thân thiện, dễ nhìn mà bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Có người bạn đồng hành này bên cạnh, bạn không cần phải đến tận cửa hàng hoặc gọi điện cho từng người để tìm hiểu về hoạt động đang diễn ra tại cửa hàng nữa. Việc bạn cần làm chỉ là ngồi yên tại chỗ, đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản được cấp quyền riêng biệt cho từng người là xong. Thật tiện lợi đúng không nào? Hy vọng rằng sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail trong thời gian tới sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, tuyệt vời. Hãy đón chờ sự có mặt đầy hứa hẹn này nhé!