Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn giúp bạn kinh doanh hiệu quả

Thảo luận trong 'Điện Tử - Thiết Bị Số' bắt đầu bởi minhdai2020, 23/3/22.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Tham gia:
    30/12/20
    Bài viết:
    372
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Kinh doanh mặt hàng sơn cũng tương tự các loại mặt hàng khác chúng cũng đa dạng về chủng loại, đối tượng, màu sắc khác nhau. Chính vì thế việc quản lý bán hàng chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nếu không cẩn thận, tỉ mỉ, bạn dễ dàng sai sót cả về tính toán lẫn xuất hàng. Bạn cần phải có một phần mềm hỗ trợ bán hàng để cải thiện tình trạng thất thoát hàng hóa này.

    1. Nắm bắt chi tiết sản phẩm
    Để tránh nhầm lẫn, bạn cần phải nắm bắt chi tiết từng đặc tính, màu sắc, chủng loại của từng loại hàng hóa. Thông thường Sơn sẽ được phân nhóm như: Loại dùng cho tường nhà; Sơn gỗ; Phục vụ Sơn nhựa; Dùng phục vụ cho tĩnh điện; Sơn thiết bị linh kiện xe,... Từ những đặc điểm, tính chất trên, việc bạn cần làm là sắp xếp hàng hóa trật tự và khoa học. Bạn có thể phân loại hàng hóa theo đối tượng sử dụng, tính chất đặc điểm hay theo chủ đích mình mong muốn. Cái cốt lõi là bạn có thể nhớ được hàng hóa, giảm thất thoát.


    [​IMG]

    2. Quản lý kho hiệu quả
    Nếu như trước đây quản lý hàng hóa bằng thủ công chép tay vừa tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc nữa. Nhưng bây giờ khi bạn sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, giấy bút, vấn đề nhân sự trong quản lý kho hàng. Phần mềm sẽ giúp bạn nắm bắt được lượng hàng nhập vào, bán ra như thế nào, nắm bắt được thông tin về hàng hóa nhanh chóng và từ đó bạn có thể chủ động kế hoạch nhập hàng mới để hàng hóa đảm bảo số lượng bán cho khách sắp tới.

    3. Nắm bắt tình hình kinh doanh
    Nếu như trước đây quản lý hàng hóa theo phương thức thủ công ghi chép, bạn phải chờ đợi nhân viên phụ trách của mình cộng sổ, đưa báo cáo. Thậm chí số liệu báo cáo có thể sai sót do lỗi ghi chép, tính toán. Mặt khác, do thời gian dài dữ liệu nhiều, bạn không thể tính chính xác được. Nhưng nay, khi đã có sự hỗ trợ từ phần mềm, bạn có thể xem báo cáo bán hàng bất cứ lúc nào, thời điểm nào. Chỉ cần bạn yêu cầu, đặt lệnh trên phần mềm, báo cáo sẽ nhanh chóng hiện ra. Từ đó sẽ có phương án giải quyết điều chỉnh hoạt động kinh doanh cho phù hợp.

    4. Giám sát, theo dõi thu chi cửa hàng
    Tiền bạc là một trong những vấn đề quan trọng giúp cửa hàng bạn duy trì hoạt động kinh doanh ngắn hạn hay dài hạn. Một khi hàng hóa đã thất thoát đồng nghĩa với việc số tiền bạn thu về sẽ ít hơn số tiền dự kiến. Chính vì thế, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail giúp bạn có thể kiểm soát được:
    - Công nợ của khách hàng
    - Tiền hàng phải trả nhà cung cấp
    - Số tiền tạm ứng, đặt cọc
    - Tiền thừa, thiếu
    - Tiền đi/ về ở tài khoản ngân hàng như thế nào? Đối chứng với sao kê của bên ngân hàng bằng hình thức kiểm tra chéo

    Bên cạnh những tính năng kể trên, phần mềm do công ty PAP Technology phát triển này cũng luôn được cập nhật các tính năng mới sao cho phù hợp với người dùng nhất có thể. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tập trung tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút nhiều khách hàng hơn, mang về nguồn doanh thu lớn cho cửa hàng hơn. Sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail trong thời gian tới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ đấy, hãy chờ đón nhé!






    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn giúp bạn kinh doanh hiệu quả


    Kinh doanh mặt hàng sơn cũng tương tự các loại mặt hàng khác chúng cũng đa dạng về chủng loại, đối tượng, màu sắc khác nhau. Chính vì thế việc quản lý bán hàng chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nếu không cẩn thận, tỉ mỉ, bạn dễ dàng sai sót cả về tính toán lẫn xuất hàng. Bạn cần phải có một phần mềm hỗ trợ bán hàng để cải thiện tình trạng thất thoát hàng hóa này.

    1. Nắm bắt chi tiết sản phẩm
    Để tránh nhầm lẫn, bạn cần phải nắm bắt chi tiết từng đặc tính, màu sắc, chủng loại của từng loại hàng hóa. Thông thường Sơn sẽ được phân nhóm như: Loại dùng cho tường nhà; Sơn gỗ; Phục vụ Sơn nhựa; Dùng phục vụ cho tĩnh điện; Sơn thiết bị linh kiện xe,... Từ những đặc điểm, tính chất trên, việc bạn cần làm là sắp xếp hàng hóa trật tự và khoa học. Bạn có thể phân loại hàng hóa theo đối tượng sử dụng, tính chất đặc điểm hay theo chủ đích mình mong muốn. Cái cốt lõi là bạn có thể nhớ được hàng hóa, giảm thất thoát.


    [​IMG]


    2. Quản lý kho hiệu quả
    Nếu như trước đây quản lý hàng hóa bằng thủ công chép tay vừa tốn thời gian, công sức và cả tiền bạc nữa. Nhưng bây giờ khi bạn sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, giấy bút, vấn đề nhân sự trong quản lý kho hàng. Phần mềm sẽ giúp bạn nắm bắt được lượng hàng nhập vào, bán ra như thế nào, nắm bắt được thông tin về hàng hóa nhanh chóng và từ đó bạn có thể chủ động kế hoạch nhập hàng mới để hàng hóa đảm bảo số lượng bán cho khách sắp tới.

    3. Nắm bắt tình hình kinh doanh
    Nếu như trước đây quản lý hàng hóa theo phương thức thủ công ghi chép, bạn phải chờ đợi nhân viên phụ trách của mình cộng sổ, đưa báo cáo. Thậm chí số liệu báo cáo có thể sai sót do lỗi ghi chép, tính toán. Mặt khác, do thời gian dài dữ liệu nhiều, bạn không thể tính chính xác được. Nhưng nay, khi đã có sự hỗ trợ từ phần mềm, bạn có thể xem báo cáo bán hàng bất cứ lúc nào, thời điểm nào. Chỉ cần bạn yêu cầu, đặt lệnh trên phần mềm, báo cáo sẽ nhanh chóng hiện ra. Từ đó sẽ có phương án giải quyết điều chỉnh hoạt động kinh doanh cho phù hợp.

    4. Giám sát, theo dõi thu chi cửa hàng
    Tiền bạc là một trong những vấn đề quan trọng giúp cửa hàng bạn duy trì hoạt động kinh doanh ngắn hạn hay dài hạn. Một khi hàng hóa đã thất thoát đồng nghĩa với việc số tiền bạn thu về sẽ ít hơn số tiền dự kiến. Chính vì thế, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail giúp bạn có thể kiểm soát được:

    - Công nợ của khách hàng

    - Tiền hàng phải trả nhà cung cấp

    - Số tiền tạm ứng, đặt cọc

    - Tiền thừa, thiếu

    - Tiền đi/ về ở tài khoản ngân hàng như thế nào? Đối chứng với sao kê của bên ngân hàng bằng hình thức kiểm tra chéo


    Bên cạnh những tính năng kể trên, phần mềm do công ty PAP Technology phát triển này cũng luôn được cập nhật các tính năng mới sao cho phù hợp với người dùng nhất có thể. Sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tập trung tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút nhiều khách hàng hơn, mang về nguồn doanh thu lớn cho cửa hàng hơn. Sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail trong thời gian tới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ đấy, hãy chờ đón nhé!
     

trang này