Quản lý đồng bộ chuỗi cửa hàng - tiết kiệm chi phí

Thảo luận trong 'Chuyện trò Computer' bắt đầu bởi phanquynh0601, 6/5/22.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Tham gia:
    6/1/21
    Bài viết:
    350
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang quản lý chuỗi cửa hàng, công việc luôn bộn bề, không xử lý kịp, vậy bạn nên sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng để giúp bạn hỗ trợ trong quá trình xử lý công việc hiệu quả, nắm bắt được tình hình kinh doanh một cách nhanh chóng.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sẽ là một giải pháp hiệu quả giúp các chủ cửa hàng quản lý tốt chuỗi cửa hàng kinh doanh của mình, với các ưu điểm nổi trội về quản lý kho, doanh thu, quản lý đồng bộ liên cửa hàng trong thời gian sắp tới.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado giúp bạn kiểm soát tất cả hàng hóa, doanh thu, lợi nhuận của từng chi nhánh khác nhau ngay trên một màn hình điện thoại. Theo dõi từ xa quản lý tất cả các đầu việc về tình hình kinh doanh của chi nhánh. Quản lý nhân viên, đối tác, khách hàng dễ dàng. Tự động tổng hợp báo cáo tài chính, quản lý chuỗi nhiều cửa hàng hiệu quả, ngăn chặn thất thoát, tiết kiệm thời gian.

    1. Quản lý kho hàng
    Thật không dễ dàng để thường xuyên cập nhật số lượng hàng hóa thực tế của các kho hàng khi mà công việc kiểm kho mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên việc này lại rất cần thiết trong việc cập nhật số liệu chính xác về kho dữ liệu chung để nhà quản lý có thể kiểm soát được số lượng hàng hóa và có kế hoạch điều chuyển hàng hóa giữa các kho hàng khi cần thiết.

    Với chức năng báo cáo kho của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado quản lý có thể kiểm soát được số lượng hàng tồn kho từ bất kỳ nơi nào. Toàn bộ dữ liệu hàng hóa ở các kho hàng sẽ được cập nhật liên tục lên kho tổng theo thời gian thực, nên quản lý dễ dàng biết được tình trạng hàng hóa ở từng kho để có những kế hoạch xuất nhập hàng và điều chuyển hàng hóa giữa các kho hợp lý nhất.

    [​IMG]


    Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhân viên bán hàng tra cứu tình trạng tồn kho tại các chi nhánh khác một cách chính xác. Ví dụ, trong trường hợp khách hàng muốn mua một món hàng, nhưng hàng tại chi nhánh đó hết thì nhân viên bán hàng có thể lập tức kiểm tra hàng tồn kho tại các chi nhánh khác để thông báo tới khách hàng, giúp kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    2. Quản lý doanh thu
    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado cung cấp các báo cáo về doanh thu bán hàng trong ngày với số liệu rõ ràng, chi tiết của từng chi nhánh... Phần mềm sẽ tổng kết các số liệu liên quan tới doanh thu đầu và cuối từng chi nhánh, chi tiết tới từng nhân viên bán hàng. Nhờ đó, chủ cửa hàng có thể quản lý doanh thu tổng quan và doanh thu chi tiết tại các chi nhánh với độ chính xác tuyệt đối và đạt hiệu quả cao. Hơn nữa còn giúp quản lý nắm bắt được tình hình công việc chung, so sánh hiệu quả hoạt động giữa các chi nhánh, trên cơ sở đó đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý.

    3. Quản lý các chương trình khuyến mãi đồng bộ và hiệu quả
    Khuyến mãi là hình thức doanh nghiệp đưa ra để kích thích tiêu dùng và là một cách để thu hút lượng khách hàng đến với cửa hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu áp dụng chính sách khuyến mãi không đồng bộ cho cùng một sản phẩm trong cùng hệ thống sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hoài nghi về những chính sách mà cửa hàng đưa ra. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado sẽ giúp các cửa hàng thiết lập chương trình khuyến mãi và tự động áp dụng cho toàn hệ thống.

    Từ các chương trình khuyến mãi phổ biến như giảm giá, tặng quà, tặng thẻ mua hàng đến các chương trình khuyến mãi cộng điểm thưởng, các chương trình tặng quà sinh nhật đều được quản lý một cách chặt chẽ. Hệ thống cung cấp các báo cáo về tình hình chiết khấu, khuyến mãi, doanh số trong thời gian khuyến mãi của từng chi nhánh giúp nhà quản lý có được các số liệu chính xác để đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi đã đưa ra.

    4. Quản lý doanh thu, lợi nhuận chuỗi cửa hàng
    Với tính năng theo dõi doanh thu, lợi nhuận chuỗi cửa hàng của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado chủ shop có thể yên tâm đi công tác, đi chơi mà vẫn cập nhật được đầy đủ tình hình kinh doanh của cửa hàng mình. Phần mềm tự động cập nhật doanh thu theo thời gian thực, có nghĩa là tất cả các sản phẩm được bán ra, nhập vào đều được hệ thống ghi nhận đến từng phút. Chủ shop chỉ cần mở điện thoại hoặc máy tính lên là đã đọc được đầy đủ thông số:
    – Tổng doanh thu đến thời điểm hiện tại
    – Tổng lợi nhuận ghi nhận
    – Xem doanh thu từng chi nhánh theo lựa chọn
    – Xem lịch sử bán hàng
    – Xem thống kê top mặt hàng bán chạy
    – Tùy chọn xem doanh thu, lợi nhuận theo ngày/ tuần/ tháng/ năm/…

    5. Tiết kiệm chi phí
    Với Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado việc quản lý thêm chi nhánh hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí. Phần mềm không giới hạn số lượng chi nhánh, sản phẩm và nhân viên bán hàng, tất cả chi phí được gói gọn trong mức thuê bao hàng tháng. Do đó, bất kể chủ cửa hàng mở thêm 1 hay nhiều chi nhánh vẫn có thể sử dụng chức năng quản lý liên cửa hàng mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều tính năng nữa tại bado.vn.
     

trang này