Thiế kế rập thời trang Sơ mi Nhận ra rập mẫu, thiết kế ra rập mẫu thời trang Nam Nữ Trong sản xuất hàng may mặc công nghiệp, thiết kế ra rập là công việc quan trọng góp phần tạo nên sản phẩm đạt yêu cầu theo Style và from hay cụ thể là vóc dáng của từng nhóm người khác nhau hay các khách hàng khác nhau. Công việc đòi hỏi người làm phải được trang bị kiến thức chuyên môn, nắm được các qui tắc trong thiết kế mẫu và các yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm. Nhận rõ những khó khăn của khách hàng và tầm quan trọng của bộ phận thiết kế rập đối với ngành may và ngành thiết kế thời trang, Xưởng may vnxk cho ra đời dịch vụ Nhận ra rập mẫu để các công ty, shop thời trang… có địa chỉ chuyên nghiệp và tin cậy để thực hiện công việc kinh doanh của mình! Nhận Ra rập mẫu, cắt, nhảy size vi tính Quy trình: Ra rập là khuôn mẫu của sản phẩm, được cắt trên giấy theo hình dáng của chi tiết trên sản phẩm, rập được đặt lên vải cắt ra bán thành phẩm, may ráp lại với nhau tạo thành sản phẩm, rập dùng để cắt vải với số lượng lớn và có thể tái sử dụng nhiều lần cho sản xuất. PHẦN I: PHÂN TÍCH MẪU, BẢNG TÁC NGHIỆP – TÀI LIỆU CỦA KHÁCH HÀNG – Đọc và phân tích tài liệu kỹ thuật của khách hàng, các yêu cầu kỹ thuật trong tài liệu – Nghiên cứu mẫu khách hàng , qui cách may của từng công đoạn , chất liệu tạo nên sản phẩm , độ co rút vải – Phân tích bảng thông số thành phẩm , qui cách và phương pháp đo thông số của sản phẩm PHẦN II: THIẾT KẾ RẬP THEO TI ÊU CHUẨN KỸ THUẬT VÀ MẪU – Thiết kế rập với các dạng sản phẩm sản xuất đại trà, luôn có mặt trên thị trường dành cho trẻ em và người lớn: [*]Áo : áo thun, áo jacket, áo chemise, áo liền quần . . .[*]Quần : quần thun, quần tây, quần jeans, quần short . . . – Mẫu mềm: thiết kế rập theo thông số thành phẩm trên giấy mỏng, thiết kế theo kiểu dáng và thông số kích thước của sản phẩm. – Rập cứng : Thiết kế mẫu bán thành phẩm sử dụng cho may mẫu, nhảy size và giác sơ đồ. – Chỉnh sửa rập mẫu : phương pháp chỉnh sửa rập mẫu dựa theo góp ý của bên may mẫu và khách hàng PHẦN III: NHẢY SIZE, NHẢY CỠ – VÓC – Lý thuyết về nhảy size – Quy trình nhảy size theo thông số kỹ thuật. – Thực hành nhảy size trên các loại sản phẩm áo và quần : áo jacket, áo thun, áo chemise, quần tây , quần jeans . . . PHẦN IV: GIÁC SƠ ĐỒ VÀ TÍNH ĐỊNH MỨC – Nguyên tắc và phương pháp giác sơ đồ, tính tỉ lệ size trên sơ đồ – Giác sơ đồ vải trơn , vải sọc, vải hoa văn . . . – Phương pháp tính định mức vải, chỉ may cho một sản phẩm. I. Các dịch vụ ra rập mẫu của chúng tôi: [*]Nhận thiết kế, ra rập mẫu váy đầm…[*]Nhận thiết kế, ra rập mẫu áo polo, t-shirt, sơmi kiểu…[*]Nhận thiết kế, ra rập mẫu quần short, tây, quần kiểu…[*]Nhận thiết kế, ra rập mẫu áo vest, măng tô, áo khoác…[*]Nhận thiết kế, ra rập mẫu theo yêu cầu, theo hình ảnh… II. Thông tin liên hệ: [*]Địa chỉ trụ sở chính:Công ty TNHH May mặc và Xuất nhập khẩu Evas. Số ĐKKD: 0107942691, ngày cấp 31/07/2017, Nơi cấp: Sở Kế hoạch và đầu tư Hà Nội. [*]Đia chỉ: Số 8, ngõ 13, đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.[*]Mobile: 098 279 0082[*]Email: duongminhthai@gmail.com[*]Website: https://xuongmayhanoi.com https://xuongvaydam.com[*]BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI – MAP [*]Địa chỉ nhà máy: [*]Địa chỉ: Xã Lê Lợi, Thường tín, Hà Nội.[*]Mobile: 090 487 9533[*]Email: duongminhthai@gmail.com[*]Website: https://xuongmayvnxk.com https://xuongmay.pro[*]Facebook: https://fb/xuongmayquanaohanoi/[*]Xưởng may Hà Nội [*]Bán buôn, đổ sỉ: [*]Quần áo béo Bigisze, Váy đầm BigsizeS, Quần áo Bigsize Nam Nữ[*]Quần áo trẻ em, Váy đầm bé gái[*]Quần áo Vnxk, Thời trang xuất khẩu[*]Túi ngủ em bé, Túi ngủ chống giật mình[*]Facebook Bán buôn quần áo Vnxk DANH MỤC SẢN PHẨM ĐẶT MAY BẠN QUAN TÂM! [*]Quần áo trẻ em, Quần áo sơ sinh, Váy đầm trẻ em, Hàng Newborn.[*]Quần áo nữ, Váy đầm, Áo sơ mi, Áo polo, t-shirt, Áo Blazer, Áo khoác, Hodie, Bộ nữ[*]Quần áo nam, Áo polo, t-shirt, Áo sơ mi, Áo gió, Khoác hoodie, Quần nam, Bộ đồ nam[*]Xưởng may đồ tập gym, fitness, yoga, golf, tennis, quần áo thể thao.[*]Xưởng may số lượng ít[*]Xưởng may hàng thiết kế[*]Xưởng may Local brand[*]Xưởng may áo dài cách tân Nam, Nữ, Trẻ em Chúng tôi đón nhận đóng góp ý kiến khách hàng với thiệt chí và lòng biết ơn!