Trong những năm gần đây, các nhãn hiệu sơn ngoại nhập hay các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài luôn được ưa chuộng tại Việt Nam không chỉ bởi ưu thế về chất lượng mà còn nhờ giá thành hợp lý, sản phẩm đa dạng. Không dừng lại ở đó, nếu bạn đang kinh doanh sơn ngoại với mong muốn mang về nguồn thu nhập khủng thì bài viết này là dành cho bạn. Thị trường bất động sản nóng trở lại với các công trình được khởi công xây dựng ở khắp mọi nơi đang trở thành động lực cho ngành công nghiệp sơn phát triển và cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất và đầu tư. Trong khi các hãng sơn Việt Nam vẫn đang loay hoay tìm chỗ đứng trên thị trường thì các hãng sơn ngoại nhập đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng nhờ các ưu điểm vượt trội. So với sơn nội, sơn ngoại được đánh giá chuyên nghiệp hơn và bảo vệ bề mặt công trình tốt hơn. Đứng trước một thị trường sơn đa dạng như hiện nay, không khó để kể ra những cái tên nổi bật, đặc biệt là những hãng sơn từ nước ngoài du nhập vào Việt Nam. Điển hình như Dulux - một sản phẩm quen thuộc xuất hiện lâu đời trên thị trường, sở hữu nhưng tính năng như dùng sơn để nội thất cũng như ngoại thất, bám dính tốt, chống ẩm mốc do chất kháng kiềm cao, đa dạng màu sắc lựa chọn… nhưng giá loại sơn này cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung. Trong khi đó, Mykolor, SPEC, Boss và Expo, 4 dòng sơn do công ty 4 Oranges sản xuất được giới chuyên môn đánh giá khá cao với nhiều tiện ích ưu việt và đa dạng màu sắc, lại ít bám bụi, dễ dàng lau sạch các vết bẩn. Mặc dù là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài, nhưng 4 Oranges khi lấn sân sang Việt Nam đã nghiên cứu chi tiết thị trường để cải tiến sản phẩm nhằm đưa ra những nhãn hiệu sơn phù hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Trong đó, SPEC được xem là sản phẩm có chất lượng và giá thành ổn định nhất, được các chủ đầu tư, chủ thầu và kỹ sư ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng đang có những đợt cạnh tranh “ngầm”, từ chất lượng sản phẩm đến khâu quản lý. Một trong những công cụ được họ lựa chọn sử dụng để vận hành hệ thống cửa hàng nhiều chi nhánh của họ chính là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn - giải pháp vô cùng hữu hiệu và mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Nếu tìm hiểu qua Internet, bạn sẽ nhận thấy hiện nay có khá nhiều công cụ có thể phục vụ tốt công tác quản lý. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn một số hạn chế về tốc độ load chậm, hay nghiêm trọng hơn là phần mềm bị lỗi dẫn đến sai sót thông tin, mất dữ liệu quan trọng. Nhìn ra được những vấn đề đó, công ty PAP Technology đã dành nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu và phát triển nên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado với nhiều tính năng ưu việt, trong đó phải kể đến như: Quản lý toàn bộ hệ thống cửa hàng; Quản lý nhân viên; Quản lý sản phẩm sơn; Hỗ trợ in mã vạch; Tổng kết và báo cáo tình hình doanh thu - thu chi theo thời gian thực; Tích hợp với các đơn vị vận chuyển lớn trong nước; Báo cáo công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp; Kiểm soát kho hiệu quả; Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng… và rất nhiều tính năng độc đáo khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới, khi phần mềm được ra mắt thị trường. Công cụ hỗ trợ thông minh này sở hữu giao diện thân thiện, đơn giản nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm. Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí vận hành mà vẫn đảm bảo quản lý công việc một cách trực quan. Với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu, tuyệt vời, phần mềm luôn luôn đổi mới và phát triển không ngừng. Hãy đón chờ để được trở thành một trong những người đầu tiên sử dụng công nghệ quản lý bán hàng mới nhất này nhé!