Tiết lộ cách xây dựng kênh TikTok thời trang lên xu hướng

Thảo luận trong 'Hỏi, Đáp - Kinh nghiệm Mua Bán' bắt đầu bởi tmssolutions, 11/9/23.

  1. tmssolutions

    tmssolutions Member

    Tham gia:
    15/3/22
    Bài viết:
    439
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xây dựng kênh TikTok thời trang cho cá nhân, công ty là cách người tiêu dùng ngày nay thực hiện để quảng bá cho thương hiệu của mình. TikTok nổi lên như 1 trang mạng xã hội dành cho thế hệ Genz. Do ấy trường hợp đối tượng các bạn bạn hướng tới là những bạn teen thì việc tham khảo kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok là việc cần thiết.
    1. Cách xây dựng kênh TikTok thời trang cá nhân theo quy trình

    TikTok là nền tảng siêu phù hợp để có mặt trên thị trường cá nhân. Nếu là người mới bước chân vào lĩnh vực này, hãy tham khảo bí quyết xây dựng kênh TikTok cá nhân bên dưới nhé.
    [​IMG]
    1.1 Xác định chủ đề cho kênh TikTok

    Việc xác định chủ đề cho kênh TikTok cá nhân không khó. Bạn sở hữu thể thực hành bằng phương pháp tận dụng những kỹ năng mình sẵn sở hữu như hội họa, khiến cho đẹp, thiết kế,... Để sáng tạo nội dung cho kênh. Trong giả dụ bạn ko biết mình nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực nào, hãy xây dựng kênh theo xu thế bắt trend và thêm thắt vào ấy các nội dung mới mẻ hơn.
    1.2 Xác định hình thức xuất hiện trên kênh khi xây dựng kênh Tiktok

    Bạn buộc phải xây dựng hình ảnh cá nhân, mang tính độc đáo của riêng mình trong mắt người xem. Có hai hình thức xuất hiện trong video rộng rãi ngày nay chính là trực tiếp kể chuyện với người dùng. Cách này sẽ mang lợi thế mang những bạn mang khả năng giao tiếp cũng như thiết kế xinh xắn.
    Ngoài ra ví như bạn không tự tin mang giọng nói, cũng như ngoại hình, hãy mua phương pháp chèn chữ và giọng đọc vào video. Giọng chị Google là 1 công cụ tiêu biểu cho phương thức này.
    Cuối cộng đừng quên thiết lập ảnh avatar và hồ sơ thông tin cá nhân của mình bạn nhé. Hãy đặt tên TikTok theo nội dung bạn đang chia sẻ, thí dụ như: Công chúa pháp lý, Bác sĩ Hùng,...
    1.3 Chuẩn bị đa số thiết bị để quay và dựng video TikTok

    Cuối cùng việc bạn phải làm cho là chuẩn bị máy quay, chân máy, đèn phân phối ánh sáng, các vận dụng chỉnh sửa clip, kịch bản nội dung và 1 góc quay thật đẹp. Trong những lần quay đầu tiên, hãy tập đứng trước gương và tự nhắc để chỉnh sửa biểu cảm khuôn mặt sao cho trùng hợp nhất mang thể bạn nhé.
    Ngoài ra sau mỗi video đăng tải bạn cũng nên phân tách độ lan truyền của chúng. Hãy tìm mọi cách mua ra căn nguyên tại sao có video ít lượt xem, video lại phổ biến lượt xem hơn bạn nhé!
    1.4 Cách xây dựng kênh TikTok cho doanh nghiệp

    Cách xây dựng kênh TikTok cho siêu thị cũng na ná sở hữu bí quyết làm khi xây dựng kênh cá nhân. Bạn cũng lần lượt thực hành những bước như xác định chủ đề, hình thức xuất hiện, chuẩn bị những công cụ nên thiết. Tuy nhiên vì kênh TikTok cá nhân hướng đến xây dựng thương hiệu, còn kênh cho siêu thị cốt tử bán hàng buộc phải sẽ với tí chút khác biệt.
    1.5 Sáng tạo nội dung thúc đẩy tới mặt hàng quảng cáo

    Thay vì khiến cho nội dung san sớt kiến thức hữu ích như kênh TikTok cá nhân, bạn cần sáng tạo các clip tương tác đến sản phẩm nhà hàng mình cung cấp. Ví dụ giả dụ mặt hàng của bạn là mỹ phẩm, hãy xây dựng các clip dạng review, test thử sản phẩm.
    Nhưng hãy lưu ý rằng bạn buộc phải lồng khía cạnh quảng bá một bí quyết khéo léo. Nếu clip pr quá lộ liễu sẽ khiến người xem vô cùng khó chịu và hủy theo dõi kênh của bạn.
    1.6 Chạy quảng bá trên TikTok

    Cũng giống như các nền tảng mạng xã hội khác, TikTok hiện nay đã cho phép những công ty chạy pr để video tiếp cận được phổ biến người hơn. Hiện nay TikTok cung cấp cho người sử dụng 3 hình thức quảng cáo:
    • Quảng cáo In-feed: Đây là chiếc quảng cáo sẽ xuất hiện lúc bạn xem xong 1 video trên TikTok. Khi bạn bấm vào quảng bá này sẽ dẫn đến trang đích của nhãn hiệu như website, fanpage,...;
    • Quảng cáo thương hiệu: Là chiếc quảng cáo toàn màn hình. Theo đó lúc bạn vừa mở ứng dụng TikTok, pr sẽ xuất hiện đầu tiên;
    • Tạo Hashtag riêng cho nhãn hàng: Loại quảng cáo dành cho những nhãn hiệu to muốn tạo dấu ấn riêng cho nhãn hàng của mình.
    2. Những điều nên tránh lúc xây dựng kênh TikTok

    Tập trung vào chất lượng video thay vì số lượng: ví như bạn là người đeo đuổi việc xây kênh tiktok bài bản thì nhất mực phải có óc sáng tạo cao và tính kiên trì bền bỉ. Bởi 1 video đầu tư chỉnh chu, bắt trend đỉnh cao sẽ với khả năng lên xu thế nhanh chóng, được đề xuất từ đấy kéo về hàng trăm triệu view cho account kênh của bạn. Đây là điều quan yếu bạn bắt buộc hiểu khi khởi đầu xây kênh tiktok.
    Không Reup lại nội dung của những kênh khác: dù bạn tiêu dùng các phần mềm để xóa logo/ xóa ID người tiêu dùng thì AI của TikTok vẫn sẽ phát hiện và nhận biết video được đăng lại. Từ đó, kênh của bạn sẽ bị bóp tương tác, ko được kiểm tra cao và cũng ko tiếp cận được rộng rãi người dùng.
    Đăng các nội dung vi phạm chính sách của TikTok: các video này chắc chắn sẽ bị Tiktok cho vào danh sách đen và bóp tương tác là điều chắc chắn, thậm chí là xóa kênh vĩnh viễn.
    Tài khoản bị bóp reach vì vi phạm về nội dung: kênh của bạn với thể đã lâu ko đăng bài hoặc chất lượng nội dung quá kém, nội dung đăng tải thì lộn xộn, spam nội dung,… thì bạn hãy khôi phục lại kênh bằng cách xây lại chỉn chu như những ngày đầu nhé.
    Trên đây là hướng dẫn của ACT Group về Xây dựng kênh TikTok và phương pháp xây dựng một kênh TikTok triệu view hiệu quả.
     

trang này