Logo là chìa khóa giúp cho phòng tập gym của bạn trở thành nổi trội, ấn tượng và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. Nếu bạn đã có sẵn một vài ý tưởng thì thật tuyệt nhưng nếu chưa thì bạn có thể tham khảo ngay các gợi ý thiết kế logo phòng gym mà ACT Group gợi ý dưới đây nhé. Logo là nguyên tố làm nên bản sắc, đặc trưng riêng biệt của mỗi doanh nghiệp. Và phòng tập gym hay các trọng tâm thể hình cũng không ngoại lệ. Một chiếc logo phòng gym đẹp và truyền tải đúng giá trị mà bạn muốn đóng góp cho cộng đồng sẽ giúp cho phòng gym của bạn đến gần hơn với nhiều khách hàng tiềm năng. 1. Cách tìm ra ý tưởng thiết kế logo phòng tập gym Để tìm ra ý tưởng thiết kế logo phòng tập gym cho riêng mình, đầu tiên bạn hãy tự đáp 5 câu hỏi sau: Đối tượng đích của bạn là ai, điều gì ở bạn sẽ cuộn họ tìm đến và ở lại? Giá trị thương hiệu của bạn là gì? Và logo bạn sắp thiết kế sẽ phản ánh chúng như thế nào, ở chừng độ nào? Bạn định hình phong cách thiết kế phòng tập thể hình của mình như thế nào? đương đại, cá tính, đơn giản, rustic, thư giãn, đồng quê, cổ điển… Logo của bạn cũng phải đi theo phong cách bạn đã định hình. Như vậy mới có sự thống nhất và tăng khả năng truyền tải. Màu sắc chủ đạo của logo là gì? Đây cũng là màu sắc chủ đạo của phòng tập, vì thế bạn cần định hình rõ ràng. Bạn muốn cách miêu tả logo của mình chỉ là văn bản (tên) hay có hình ảnh, tượng trưng, đồ họa…? Sau khi đã giải đáp được 5 câu hỏi trên, bạn sẽ có định hướng rõ hơn cho việc thiết kế logo. ngoại giả, bạn cũng có thể tìm cảm hứng từ những gợi ý sau: Đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng để nhóng vấn đề khách quan hơn. Họ đang mong muốn điều gì ở một phòng tập? Bắt đầu từ một biểu trưng trong tập gym. Có thể là người hoặc các dụng cụ tập thể hình hình, tập tạ như: máy tập cardio, hình ảnh gymer gánh tạ, bao cát đấm bốc, găng tay… Đa dạng ý tưởng thiết kế logo cho phòng tập. Logo cũng có thể chỉ là chữ (tên thương hiệu) và slogan. Chữ kết hợp với biểu trưng hoặc chỉ có biểu trưng. Nghiên cứu logo của đổi thủ để tránh bị trùng ý tưởng, nội dung. Nhưng cũng đừng để bị ảnh hưởng và phụ thuộc quá nhiều vào ý tưởng của người khác. Để làm được điều đó thì trước tiên, bạn hãy trả lời 5 câu hỏi đã nêu ở trên. Xem chi tiết: thiết kế logo cho phòng gym 2. Kinh nghiệm thiết kế logo phòng tập gym Chọn biểu tượng phù hợp Vì nét đặc trưng của phòng gym là mang lại sức khỏe và thân hình săn chắc, vóc dáng chuẩn mực cho Khách hàng. Nên bạn cần sử dụng những hình ảnh can hệ và gợi lên được tinh thần ấy trong thiết kế logo của bạn. Bạn có thể tham khảo 1 số ý tưởng sau: Tên thương hiệu được thể hiện qua font chữ không chân, chắc chắn và hiện đại Sử dụng hình ảnh bắp tay, gân guốc, cơ bụng 6 múi,… Sử dụng hình ảnh dụng cụ thể thao quen thuộc: tạ, xà, thảm tập,… Sự kết hợp của những hình học đơn giản như tròn, vuông, tam giác,… Chọn màu sắc hài hòa Các màu sắc bạn nên lựa chọn là những màu thể hiện năng lượng mạnh, tích cực và bắt mắt. Và dựa vào đối tượng và phân khúc Khách hàng mà bạn hướng tới, hãy có những lựa chọn phù hợp cho mình: Khách hàng phổ thông: xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, cam Khách hàng cao cấp: trắng – đen, đỏ – đen, đen – vàng ánh kim Logo cần dễ nhớ và đồng nhất Cũng giống như bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, đích của bạn trước nhất là phải cuốn sự chú ý của khách hàng. Tiếp theo là duy trì được sự đó càng lâu càng tốt. Một logo đơn giản, dễ nhớ và mang những thông điệp quan trọng sẽ đủ sức làm điều đó. Bên cạnh đó, logo sẽ sử dụng được trên nhiều kênh khác nhau, từ poster, tờ rơi, kênh quảng cáo,... cho nên, hãy kiên cố rằng nó trông rõ ràng và đẹp ở bất kỳ kích thước hay không gian nào. Theo dõi chúng tôi: http://www.fanart-central.net/user/actgroup/profile Trên đây, ACT Group đã giới thiệu tới các bạn các mẫu logo phòng tập gym ấn tượng mà bạn nên tham khảo. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp các bạn có thêm ý tưởng để thiết kế logo ấn tượng cho cửa hàng của mình. Chúc bạn thành công!