4 ý tưởng marketing cho lĩnh vực giáo dục mà trường học cần biết

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khocongnghiep56a3, 1/12/22.

  1. khocongnghiep56a3

    khocongnghiep56a3 Member

    Tham gia:
    6/6/22
    Bài viết:
    214
    Thích đã nhận:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nội dung giáo dục bao gồm man rợ thứ tự liên quan đến việc học. Bao gồm các khóa học, Video chỉ dẫn đến tài liệu cái thần hồn nghiên cứu, sách, các tương ứng dụng phần mềm cho máy tính để bàn và váng bị di động. đồng chiến lược Marketing đúng đắn, bạn giàu thể lan lan truyền các nội dung trên một cách hiệu quả. Bạn nhiều thể kích huých trí tò mò mực người tính hạnh từ khắp nơi trên nuốm giới.

    Trong năm 2021, COVID-19 hử còn gây ra những biến động trên toàn cầu, hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phù hợp. Các một bởi vì giáo dục có thể dựa vào lợi ích của các tương ứng dụng, công cụ đào tạo từ xa để giúp học viên, sinh viên của mình học xấp an tuyền và hiệu quả hơn. Chủ đề pa hôm ni sẽ dẫn giải huých các chiến lược tiếp thị quy hàng đầu mà các siêng gia trong lĩnh vực giáo dục cần biết để ứng dụng trong năm 2021.

    1.Tại sao ngành Giáo dục cũng cần đến marketing?


    Ngành giáo dục đã và đang qua một sự bùng nổ lớn nhờ vào internet và các ứng dụng công nghệ hiện đại nói chung. Theo nghiên cứu của Orbis, đồng sự gia tăng béng số lượng người sử dụng internet cũng như ảnh hưởng của đại nhỉnh làm đổi thay thói quen học tập của học sinh-sinh viên, thị trường e-learning toàn cầu trên toàn cố gắng giới dự kiến sẽ vượt qua giá trừng phạt 275 tỷ đô la vào năm 2022.

    Hiện nay, các tổ chức giáo dục truyền thống, cũng như các tổ chức giáo dục tư nhân đã cho ra đời hơn 500.000 ứng dụng giáo dục đồng với hàng loạt các khóa học, video, sách điện tử, website,… Có thể nói, thị trường giáo dục bắt đầu có dấu hiệu bão hòa và các tổ chức giáo dục mới sẽ rất khó để có thể tiếp cận với đối xử tịnh tiềm năng của mình. Tuy nhiên, nếu có thể xây dựng chiến lược marketing ngành giáo dục phò hợp, bạn nhỉ hoàn toàn có thể quảng cáo tổ chức giáo dục của mình, gây tiếng vang với các đối tuyệt nhiên người học trang mục tiêu hay cuộn học viên tương tác, đăng ký các khóa học của mình.
    2. Những ý tưởng marketing thành làm cho ngành giáo dục


    2.1 tử thi toan thời gian rõ ràng

    Để chiến lược marketing cho giáo dục diễn ra như trông mong, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa lựa thời khắc marketing tốt nhất. thông thường, giai đoạn tuyển sinh thường diễn ra vào lóng tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Đây là lùng thời kì có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

    Vậy làm thế nà để thu hút, tiếp cận và hoi dựng nhằm niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ? đừng để “nước đến chân mới nhảy” mà hãy bắt đầu lên mẹo hoạch chiến lược marketing cho giáo dục ngay trước khoảng thời kì VÀNG 2,3 tháng. Các hoạt động như “Chớp lấy cơ hội tài trợ học bổng” hay “Đăng ký Tour tham quan trường”, tập trung vào hình ảnh và quảng cáo sẽ giúp bạn nổi trội hơn so với các đối thó cùng lĩnh vực.

    2.2 Tổ chức các cược thi hay cốp đố tương tác


    Việc tổ chức những trò chơi, những cược thi hay những câu đố tương tác có thể được thực hiện cho bất kỳ lĩnh vực nào là, kín biệt là ngành giáo dục với hiệu quả cao hơn mong đợi. Bạn có thể tiến hành nó kì cọ việc mang ra một mini game ở trên facebook để tăng tương tác cho trang Fanpage của mình với những chủ đều có liên quan đến học tập.

    Ví dụ như nếu đó là một trung tâm Anh Ngữ thì bạn có thể tổ chức trò crossword, đuổi hình bắt chữ, điền từ vào chỗ trống,…. đều được, đây là những câu đố, trò chơi khá một giản nhưng lại thu hút người chơi.

    ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức cuộc thi để đỡ cao giá trừng phạt thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một cuộc thi hùng biện hay viết luận văn cùng với những giải thưởng quyến rũ là các suất học ngay tại ngôi trường/ trung tâm của bạn là gợi ý khá hay. Thông qua đó bạn không chỉ tạo được tiếng vang mà còn nâng cao được chồng lượng học viên cho trung tâm của mình với những học viên xuất sắc hơn.

    2.3 Tối ưu hóa bằng các dụng cụ digital


    Bạn đã bao hiện nay băn khoăn, trằn trọc về việc bỏ phí những contents vô cùng “chất” của mình? Bạn cảm thấy rằng với những thông tin tận tâm, chủ đề sáng tạo như vậy, contents của bạn vững chắc sẽ virals? Trong giới marcom, virals được tạo bởi thế bởi nhiều yếu tố: nội dung chất, thời điểm vàng, target trúng tâm lý khách hàng.

    Tuy nhiên, không phải lúc nào contents của bạn cũng có khả năng virals. Vậy chứ ngại tầm mà hãy sử dụng tối ưu những phương thức digital để Marketing giáo dục như: Sử dụng Facebook Ads, SEO bài viết trên website Tận dụng sức mạnh vô hạn của quảng cáo CPM.
    2.4 Đánh vào tâm lý “an toàn” nhút nhát học


    Cuộc khủng hoảng mà COVID-19 đã gây ra trên toàn cầu hử chưa kết thú và có khả năng tiếp kiến bùng nổ trong tương lai gần. Do đó, khi phát triển ý tưởng về các chiến lược marketing ngành giáo dục cho năm 2022, bạn nên đẩy mạnh về “tính an toàn” khi học viên tham dự các khóa học tại tổ chức giáo dục của bạn.

    Trong nội dung truyền thông đến người sử dụng, hãy chú trọng và làm nổi bật các nguyên tố như có thể học túc trực tuyến, không cần đến lớp, các lớp học quy mô nhỏ, bẩm người,… Như vậy, bạn sẽ trả lời ứng được nhu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp tổ chức giáo dục của bạn gia tăng dịp lề giành với các đối thủ của mình.

    Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành giáo dục mà bạn cần cố kỉnh để gia tăng lợi thế rìa tranh cũng như tối ưu hóa quy trình chuyển đổi. Với phễu Marketing Automation trên đây, bạn có thể vận dụng với nhiều phông tảng. Nếu bạn cần tư cuốn thêm về giải pháp Marketing Automation, nhắp request demo tại đây.
     

trang này